Tin mới

Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử

Thứ hai, 20/04/2015, 07:39 (GMT+7)

Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử tên là Trần Sơn, con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản "có máu mặt" với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Sở hữu gương mặt xấu xí nhưng Trần Sơn lại là thiếu gia thuộc thế hệ thứ 2 giàu có, con trai của ông chủ bất động sản có tiếng tăm tại Trung Quốc.

Ngày 17/4 vừa qua, trên một tài khoản weibo có tên @YY*** có đăng tải một đoạn clip. Trong clip đó, anh chàng khoe mình có đủ siêu xe, đồng thời còn khoe chiến tích lên giường cùng các người đẹp... Nhưng điều đáng chú ý ở đây, nhân vật chính trong clip, hay cũng chính là chủ tài khoản weibo trên lại có một ngoại hình "xấu lạ". Ngay lập tức, clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Nhiều người nói rằng “Trần Sơn (chủ weibo) là "đại gia" xấu trai nhất trong lịch sử.”

Bằng chứng sinh năm 1993 của Trần Sơn

Và sự xuất hiện của anh chàng Trần Sơn (sinh ngày 9/9/1993) đang trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất các trang mạng xã hội từ Trung Quốc, Hồng Kong và “lây lan” sang tới tận Việt Nam. Trần Sơn là người Quảng Đông và hiện đang sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.

Cha Trần Sơn là ông Trần Dư Hải - ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3000 tỷ VND).

Xem video những hình ảnh bên xe sang và người đẹp của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử

 

Cha của Trần Sơn được nhiều người kính phục vì liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn:  người nghèo, nạn nhân của các vụ thiên tai.

Trần Sơn sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.

Dù con trai không được hoàn hảo như những gì mà cha muốn, ông cũng không bao giờ phiền lòng về điều đó và rất mực yêu thương con.

Do đó, Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc. Là con đại gia lớn nên việc Trần Sơn khoe mình sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp là điều cũng không có gì khó hiểu.

Được biết, lý do khiến Trần Sơn có vẻ ngoài xấu xí và thân hình thấp bé không thể phát triển thêm là do cậu bị mắc bệnh "thiếu máu Địa Trung Hải " (Thalassemia) bẩm sinh. Trần Sơn cho biết, anh quyết định không Phẫu thuật thẩm mỹ, vì "e rằng càng chỉnh càng xấu". Việc thiếu máu nghiêm trọng khiến anh mỗi ngày đều phải dựa vào việc truyền máu để duy trì sự sống.

Thalassemia là bệnh lý thiếu máu di truyền thường gặp nhất tại Việt Nam. Mỗi năm Khoa Sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhi nhập viện điều trị.

Thalassemia có nhiều thể lâm sàng, ở thể bệnh nặng, trẻ cần phải truyền máu suốt đời và ảnh hưởng tới tuổi thọ. Đây là bệnh lý di truyền do sự thiếu hụt tổng hợp một chuỗi globin trong huyết sắc tố của hồng cầu. Hồng cầu bệnh nhân không bền, bị phá hủy sớm làm thiếu máu và ứ sắt. Bệnh nhân thể nhẹ cómang gen bất thường nhưng không có triệu chứng. Nếu cặp vợ chồng là hai người thể nhẹ thì có thể sinh con bị bệnh thể nặng.

Thalassaemia là tên chung cho một nhóm bệnh thiếu máu. Mỗi năm, trên thế giới có khoảng 100.000 em bé sinh ra mắc phải loại bệnh trầm trọng của nhóm này - phần lớn là dân Ý, Hy Lạp, Trung Đông, Nam Á và châu Phi.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xấu trai