Tin mới

Gia đình chồng hotgirl Midu giàu và quyền lực cỡ nào?

Thứ tư, 24/06/2015, 09:14 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành – con trai một gia đình giàu có tại Sài Gòn – đang ngày càng trở nên nổi tiếng không phải vì được tiếng là có cô người yêu xinh đẹp Midu, mà còn bởi độ khủng trước dàn siêu xe trăm tỉ của anh.

Thiếu gia Phan Thành – con trai một gia đình giàu có tại Sài Gòn – đang ngày càng trở nên nổi tiếng không phải vì được tiếng là có cô người yêu xinh đẹp Midu, mà còn bởi độ khủng trước dàn siêu xe trăm tỉ của anh.

Cuối năm 2014, Phan Thành đã làm lễ đính hôn với hotgirl MiDu – một cô gái nổi tiếng của làng giải trí. Sau đó, anh gây sốc khi được cho là chủ nhân của dàn xế khủng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Phan Thành sinh năm 1989. Theo một nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square.

 

Phan Thành là con trai của gia đình doanh nhân tiếng tăm tại Tp.HCM

Từ 2009 nay, ông Chất là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM DV Phan Thành; Thành viên HĐQT Công ty CP Vật Tư Bến Thành

Ông cũng đồng giữ một số chức vụ khác như  CT. HĐTV Công ty TNHH Bến Thành – Hoàng Thành; UV. HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương; UV. HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn Bông Sen; PCT. HĐTV Công ty TNHH Sài Gòn Ôtô (Sài Gòn Ford); PCT. HĐQT Bến Thành – Phú Xuân; CT. HĐQT Đại Thống – Bình Dương; UV. HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Huế; UV. HĐTV Công ty TNHH Du lịch Bến Thành – Non Nước; UV. HĐQT Khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ; UV. HĐQT Công ty Greenview – Bình Dương; UV Ban kiểm soát Công ty Cổ phần Bình Châu

Phan Thành đã đính hôn với hotgirl Midu

Do vậy, ông cũng là đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ va xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

Năm 2003, Công ty này nhập khẩu dầu nhờn động cơ cao cấp từ công ty Lelco Petroleum ở thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ và đã nhận được giấy phép đóng gói sản phẩm của công ty này tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, sản phẩm Lelco 250 motorcycle oil API SJ/CH-4 của công ty được thị trường biết đến là một trong số những nhãn hiệu chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Năm 2004, Công ty nhập khẩu mỡ bôi trơn của công ty Clearview Chemical tại bang New York, Hoa Kỳ và đóng gói sản phẩm này tại Việt Nam theo giấy phép của nhà sản xuất tại Hoa Kỳ.

Năm 2006, Công Ty nhập khẩu dầu động cơ cao cấp của Conoco Philips (Singapore) là  Power J và Super J, và đóng gói lại theo đăng kí của công ty taị Việt Nam với các sản phẩm mang tên Powerlube và Superlube.

Năm 2007, Công ty mở rộng hoạt động kinh doanh các sản phẩm điều chế cao su (RPO) và phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt (VII). Các nhà cung cấp chủ yếu từ Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Iran và Thái Lan.

Từ tháng tư năm 2008, Công ty thiết lập chi nhánh chuyên dịch vụ gia công pha chế và đóng gói các sản phẩm dầu bôi trơn cho các khách hàng trong nước. Các sản phẩm chính là phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt hóa lỏng, dầu động cơ, dầu công nghiệp.

Năm 2010, Công ty là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Jonell Oil, Hoa Kỳ.

Với gia thế và tiềm lực tài chính như vậy, thì việc Phan Thành chơi ngông, sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, và mới đây nhất là chiếc siêu xe màu xanh lá 16 tỉ, là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news