Tin mới

Giả thiết mới: Máy bay mất tích MH370 có thể đã bị đánh bom khủng bố

Thứ tư, 07/03/2018, 09:30 (GMT+7)

Một nhà tâm linh từng dự đoán về việc Tổng thống Donald Trump đắc cử nói rằng máy bay MH370 có thể đã bị đánh bom tự sát và kẻ đánh bom này không hoạt động một mình.

Một nhà tâm linh từng dự đoán về việc Tổng thống Donald Trump đắc cử nói rằng máy bay MH370 có thể đã bị đánh bom tự sát và kẻ đánh bom này không hoạt động một mình.

Theo Daily Star, 4 năm sau khi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines biến mất bí ẩn không để lại một dấu vết, Lyndsay Edwards, một nhà tâm linh từng dự đoán về cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump, máy bay có thể đã bị đánh bom tự sát và kẻ đánh bom này không hoạt động một mình.

Theo Lyndsay, những gì xảy ra với MH370 là một hành vi khủng bố được lên kế hoạch và thực hiện tỉ mỉ. Cô nói cách duy nhất để giải mã bí ẩn là các cơ quan chức năng cần điều tra quá trình chế tạo thiết bị nổ của ai đó ở trên chuyến bay.

Máy bay MH370 mất tích khiến vô vàn các giả thuyết nổi lên.

"Họ có thể bắt đầu xếp các mảnh ghép lại với nhau nhưng câu trả lời sẽ không bao giờ chắc chắn mà chỉ có thể dừng lại ở có khả năng đã xảy ra", cô nói.

Lyndsay cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng sẽ có tiến triển trong điều tra để các gia đình biết được câu trả lời.

Ngày 8/3/2014, chuyến bay xấu số MH370 mang theo 239 hành khách và phi hành đoàn đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh thì biến mất bí ẩn ở Ấn Độ Dương. Sự cố này được coi là một trong những bí ẩn lớn nhất thế giới.

Bất chấp nhiều nỗ lực tìm kiếm suốt 4 năm, người ta vẫn không định vị được chiếc máy bay mất tích. Hoạt động tìm kiếm vẫn còn kéo dài cho tới ngày nay. Tất cả còn lại chỉ là những mảnh vỡ được tìm thấy trôi nổi trên đại dương, làm dấy lên nhiều giả thuyết xung quanh những gì đã xảy ra.

Tháng 1/2018, quá trình tìm kiếm máy bay mất tích bí ẩn MH370 được công ty Ocean Infinity khởi động lại nhưng không thu được gì, phải mở ra một giai đoạn 2.

Lê Huyền (tổng hợp)     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news