Tin mới

Giả thuyết về ngày tận thế 29/7, trái đất sẽ ra sao

Thứ ba, 26/07/2016, 16:41 (GMT+7)

Nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu đã tuyên bố ngày tận thế của Trái Đất sẽ xảy ra vào ngày 29/7. 

Nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu đã tuyên bố ngày tận thế của Trái Đất sẽ xảy ra vào ngày 29/7. 

[mecloud]FLgeYgiUNd[/mecloud]

Theo đó, VTC News dẫn lại nguồn tin cho biết những lời tiên tri của tổ chức End Times và video Armageddon News "lý do khiến thế giới kết thúc vào ngày 29/7/2016 chính là do sự đảo lộn cực".

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ quốc gia NASA cũng đã từng có tuyên bố liên quan đến hiện tượng đảo cực vào 2011 nhằm làm dịu đi những lo ngại về hiện tượng này có thể sẽ phá hủy hành tinh.

Theo đó, NASA đã giải thích về việc đổi cực xảy ra như thế nào trong quãng thời gian và những cực đã di chuyển được khoảng 65km mỗi năm.

Tuy nhiên, theo dự đoán của End Times, Chúa Giêsu sẽ trở lại, trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc vào 29/7.

Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn. Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín rơi khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển.

Việc lật hai cực sẽ khiến Trái đất quay cuồng, tạo ra một trạng thái chân không, khiến bầu không khí dưới mặt đất bị xáo trộn.

Báo giao thông cũng dẫn lại nguồn tin trên Express cho biết NASA đã tuyên bố rằng việc đảo từ trường sẽ bị đẩy nhanh tốc độ trong khoảng thời gian từ 14/7 đến 19/8.

Xoay quanh vấn đề này, nhiều ý kiến cho rằng  End Times đã “mượn cớ” và dựa vào nhận định trên để khẳng định về Ngày tận thế.

Đến nay nhiều nhà khoa học trong đó có End Times đã kiên trì nỗ lực trong việc dự đoán ngày kết thúc của thế giới.

Mặc dù vậy, những lời tiên tri đã trở thành sai lầm khi chỉ trong 2016, tổ chức End Times đã dự đoán ngày tận thế sẽ xảy ra vào tháng 5 do vụ va chạm giữa Trái Đất và một tiểu hành tinh. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news