Tin mới

Giá vàng hôm nay 28/3: chuyên gia dự đoán giá vàng khó phục hồi

Thứ hai, 28/03/2016, 08:11 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất tại phiên giao dịch giá vàng đầu tuần này. Theo đó, các chuyên gia tỏ ra khá bi quan về đà tăng của giá vàng trong tuần này.

Cập nhật tin tức mới nhất tại phiên giao dịch giá vàng đầu tuần này. Theo đó, các chuyên gia tỏ ra khá bi quan về đà tăng của Giá vàng trong tuần này.

Phiên giao dịch đầu tuần 28/3, các chuyên gia tỏ ra khá bi quan về đà tăng của giá vàng, theo đó giá vàng được dự đoán sẽ khó hồi phục khi còn nhiều lo ngại về quyết định tăng lãi suất của FED.

Giới chuyên gia dự đoán giá vàng trong tuần này có thể đứng dưới ngưỡng 1.200 USD/ounce. Ảnh: Internet

Kể từ đầu năm 2016, giá vàng đã tăng lên 21%, đến phiên giao dịch tuần qua giá vàng đã sụt giảm khoảng 2,6% và được đánh giá là tuần mất giá mạnh nhất trong vòng 4 tuần qua.

Bên cạnh đó, những bình luận của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Mỹ về các đợt tăng lãi suất trong thời gian sắp tới càng khiến thị trường vàng thêm biến động.

Trước đó, giá vàng cao nhất trong tuần chỉ đạt được 1.259 USD/ounce và mức thấp nhất là 1.212 USD/ounce.

Tiếp tục sang tuần này, giá vàng có thể sẽ giảm xuống dưới ngưỡng 1.200 USD/ounce trong thời gian ngắn hạn do đồng đô la quay ngược dòng mạnh lên.

Tại phiên giao dịch giá vàng trong nước hôm nay 28/3, giá vàng SJC tại các thị trường đang được giữ nguyên, ít biến động so với phiên giao dịch hôm qua 27/3.

Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết tại mức 33.150 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 33.420 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Cùng lúc đó, giá vàng SJC giao dịch tại thị trường Hà Nội đứng tại mức 33.150 triệu đồng/ượng chiều mua vào và 33.440 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news