Tin mới

Giá vé trận bán kết lượt về Việt Nam – Malaysia bị thổi lên chóng mặt

Thứ ba, 09/12/2014, 18:12 (GMT+7)

Đúng như dự đoán, chiến thắng 2-1 đầy kịch tính của ĐT Việt Nam trước Malaysia ngay trên sân khách tối qua đã khiến thị trường vé “chợ đen” lên cao đến đỉnh điểm. Giờ chuyện 1 cặp vé có giá 3-4 triệu đồng không còn là hiếm.

Đúng như dự đoán, chiến thắng 2-1 đầy kịch tính của ĐT Việt Nam trước Malaysia ngay trên sân khách tối qua đã khiến thị trường vé “chợ đen” lên cao đến đỉnh điểm. Giờ chuyện 1 cặp vé có giá 3-4 triệu đồng không còn là hiếm.

 

Theo thông báo từ Ban tổ chức, vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã được bán hết sạch từ khoảng 14h chiều 6/12. Thế nhưng nếu đến sân Mỹ Đình ở thời điểm này, những người quan tâm vẫn có thể thấy cảnh tập lập mua bán vé. Người có nhu cầu mua vẫn rất đông, trong khi cánh phe vé thì hoạt động nhộn nhịp với hàng tập vé trong tay.

bán kết aff cup 2014, bán kết lượt về việt nam malaysia, giá vé bán kết lượt về, phe vé mỹ đình, aff cup 2014, giá vé aff cup 2014, vé chợ đen

Phe vé hoạt động tấp nập những ngày này.

Theo thông báo từ VFF, vé bán kết lượt về AFF Cup 2014 ở Mỹ Đình sẽ bao gồm 4 mệnh giá là 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng. Tuy nhiên, ngay từ chiều 7/12, những ai không thể mua vé ở quần và phải qua “chợ đen” thì sẽ được hét giá vào khoảng 1,6 triệu đồng/cặp khán đài A, 800.000 đồng/cặp khán đài C, D, đắt gấp đôi, thậm chí gấp 3 mức giá gốc.

 

Mọi thứ càng bị đẩy lên cao hơn khi ĐT Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 2-1 trên sân của Malaysia. Dư vị chiến thắng giờ lan tỏa khắp nơi, những ánh mắt háo hức đã trở lại, không ai lại muốn bỏ lỡ cơ hội xem đội bóng áo đỏ một lần nữa quật ngã Malaysia... Điều này càng khiến phe vé có cơ hội “móc tiền” từ người hâm mộ.

 

Vé chợ đen sáng 8/12 chính thức được công khai rao bán với một cặp khán đài C,D có giá "chuẩn" là 1,5 triệu đồng, trong đó khán đài A dao động từ 1,6 triệu - 2 triệu đồng/cặp (tùy vào các vị trí). Tăng mạnh nhất là giá vé khán đài B, có tay “cò” đã hét tới 3,5 triệu đồng/cặp, đắt hơn cả vé xem khán đài A và tăng gần gấp 7 mệnh giá gốc. Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên bởi khán đài B vốn được coi như chảo lửa của Mỹ Đình, nơi tập hợp nhiều CĐV cuồng nhiệt nhất Việt Nam. Thậm chí, theo như lời một phe vé sáng 8/12 ở trước cổng sân Mỹ Đình thì "bọn anh còn không đủ vé để bán" và "sẵn sàng mua lại từ phe khác với mức giá cao hơn"!

Còn tới 2 ngày nữa, trận bán kết lượt về AFF Cup mới diễn ra (19h, 11/12). Dự đoán, giá vé sẽ còn tăng lên nữa vào thời điểm tới nhằm “đáp ứng” nhu cầu đang tăng từ người hâm mộ, đặc biệt là những người có nhu cầu mua vé đi làm “quà biếu”. Anh D. – Giám đốc một công ty xây dựng ở Cầu Giấy cho biết, vì muốn có khoảng hơn chục vé làm quà tặng cho các đối tác, anh đang yêu cầu các nhân viên săn các loạt vé ở khán đài A, B và sẵn sàng bỏ ra 2,5 – 3 triệu đồng/cặp.

Uyên Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news