Tin mới

Giải bơi VĐTG: Hoàng Quý Phước không vượt qua được vòng loại

Thứ hai, 03/08/2015, 16:53 (GMT+7)

Kình ngư Hoàng Quý Phước của ĐT bơi Việt Nam đã không thể vượt qua được vòng loại tại giải vô địch thế giới các môn thể thao dưới nước tổ chức tại Kazan (Nga).

Kình ngư Hoàng Quý Phước của ĐT bơi Việt Nam đã không thể vượt qua được vòng loại tại giải vô địch thế giới các môn thể thao dưới nước tổ chức tại Kazan (Nga).

[mecloud]CDsiHFZ5QH[/mecloud]

Do thi cùng với nhiều đối thủ mạnh hàng đấu thế giới nên Hoàng Qúy Phước chỉ về đích ở vị trí thứ 9 với thành tích 1:54:31. Rõ ràng đây là 1 kết quả không tốt của Quý Phước khi nó kém chuẩn B mà anh đạt được tới 3 giây, và kém cả kỷ lục của anh tại SEA Games vừa rồi. 

Với thành tích trên, Quý Phước không phải là tay bơi đứng cuối cùng ở nội dung này do 1 VĐV của Pháp là Clement Mignon đã xuất phát trước và bị loại. Chung cuộc, Quý Phước chỉ xếp ở vị trí 63/80 tại vòng loại nội dung 200m tự do nam và không thể tham dự vòng thi tiếp theo.

Thành tích của Quý Phước tại vòng loại thế giới

Ngoài Hoàng Quý Phước thì hôm nay, ĐT bơi Việt Nam còn có 1 VĐV khác là Lê Nguyễn Paul. Tại vòng loại nội dung 100m ngửa nam, VĐV Lê Nguyễn Paul chỉ xếp ở vị trí thứ 9 lượt thi của mình và xếp thứ 44/70. Với kết quả này, VĐV của chúng ta không thể lọt tiếp vào vòng trong. Lê Nguyễn Paul có bố mẹ là người Việt, đang sống và làm việc tại Mỹ. Trước đó, VĐV này suýt chút nữa đã có thể cùng ĐT bơi Việt Nam thi đấu tại SEA Games nếu không có 1 vài trục trặc về giấy tờ.

Chiều mai (4/8) kinh ngư số một Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ thi đấu ở nội dung 200m tự do nữ và ngày 9/8 là nội dung 400 m hỗn hợp cá nhân. Đây cũng là các nội dung mà Ánh Viên đạt chuẩn A dự Olympic 2016.

Lịch thi đấu của các VĐV Việt Nam cụ thể như sau: 

Lâm Quang Nhật sẽ tranh tài ở nội dung 1.500m tự do (vòng loại 8/8, chung kết 9/8).

Hoàng Quý Phước dự nội dung 100m (vòng loại & bán kết 5/8, chung kết 6/8).

Trần Duy Khôi góp mặt ở cự ly 200m hỗn hợp (vòng loại & bán kết 5/8, chung kết 6/8).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news