Tin mới

Giải cứu bé sơ sinh dưới cống thoát nước sâu 2,5 mét

Thứ hai, 24/11/2014, 09:52 (GMT+7)

Cảnh sát Australia vừa bắt giữ một bà mẹ 30 tuổi sau khi một người đi xe đạp phát hiện ra con bà này bị vứt bỏ dưới cống thoát nước sâu 2,5 mét.

Cảnh sát Australia vừa bắt giữ một bà mẹ 30 tuổi sau khi một người đi xe đạp phát hiện ra con bà này bị vứt bỏ dưới cống thoát nước sâu 2,5 mét.

 

Bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới cống thoát nước sâu 2,5 mét

Một bé sơ sinh đã được giải cứu từ đáy cống thoát nước sâu 8 feet (gần 2,5 mét) sau khi một nhóm những người đạp xe qua và nghe thấy tiếng khóc, nghĩ rằng đó là tiếng mèo con.

Em bé nhỏ xíu được bọc trong một tấm chăn của bệnh viện bị vứt dưới cống và được 6 người đàn ông giải cứu, trong đó có 3 nhân viên cảnh sát.

Người mẹ 30 tuổi của đứa trẻ đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội giết người. Một số bài báo cho hay em bé có thê đã bị bỏ rơi dưới cống 5 ngày.

David Otte, đang đạp xe cùng với cô con gái 18 tuổi của mình thì nghe thấy tiếng trẻ con khóc. “Ban đầu, chúng tôi thực sự nghĩ đó là một con mèo con nhưng khi nhìn xuống, chúng tôi có thể nghe chính xác đó là một đứa bé đang khóc”, ông David nói với tờ Telegraph.

Những người đạp xe đã báo cảnh sát và một nhóm cậy bỏ cửa cống, leo xuống giải cứu đứa trẻ. Cảnh sát cho biết đứa bé có lẽ sẽ không thể sống sót qua ngày hôm nay khi mà nhiệt độ dưới cống tận 40 độ C.

Đứa trẻ bị suy dinh dưỡng và mất nước nhưng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news