Tin mới

Giải cứu cụ bà 69 tuổi bị kẻ lạ khống chế trong lò bánh mì

Thứ hai, 17/10/2016, 09:57 (GMT+7)

Nam thanh niên xông vào lò bánh mì trên quốc lộ 1 nói có người đuổi theo giết mình. Sau đó, thanh niên này cầm cây ba chĩa khống chế cụ bà 69 tuổi, dọa giết...

Nam thanh niên xông vào lò bánh mì trên quốc lộ 1 nói có người đuổi theo giết mình. Sau đó, thanh niên này cầm cây ba chĩa khống chế cụ bà 69 tuổi, dọa giết...

[mecloud]CF9g9OMSpx[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP HCM, chiều 16/10, một thanh niên khoảng 25 tuổi chạy vào một lò bánh mì thịt quay trên quốc lộ 1A (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM) nói có người đuổi theo giết mình.

Thấy không có ai truy đuổi, chủ tiệm bảo người này ra ngoài. Bất ngờ, thanh niên này dùng cây ba chĩa (dụng cụ có ba thanh sắt sắc nhọn dùng để xiên thịt) đe dọa.

Thấy vậy, chủ tiệm cùng nhiều người có mặt trong tiệm sợ hãi tháo chạy. Riêng bà Đ.K.D. (69 tuổi, mẹ chủ tiệm) đang ngồi trên ghế nhựa, lại bị bệnh nên không thể thoát ra ngoài.

Lò bánh mì nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: An ninh thủ đô

Lúc này, nam thanh niên kéo cánh cửa sắt lại chỉ để hở một phần. Người này 2 tay cầm 2 cây ba chĩa nhiều lần dọa đâm khiến bà D. khiếp sợ.

Những người bên ngoài tìm cách tiếp cận, giải cứu bà cụ. 2 thanh niên của tiệm tìm cách trèo lên mái nhà để tiếp cận nam thanh niên nhưng không thành.

Theo chủ tiệm, thanh niên hô hét nếu ai xông vào sẽ đâm chết bà, người này phá phách bứt dây điện, phá ống nước, xô đổ sọt bánh mì...

Nam thanh niên khống chế cụ bà - Ảnh: cắt từ clip

Sau khoảng 30 phút, một người đàn ông tới nói chuyện, khuyên nam thanh niên bỏ cây 3 chĩa xuống. Trong lúc anh ta sơ hở, nhiều người ập vào khống chế.

“Mình lúc đó tay chân run quá không biết sao cứu mẹ được. Mẹ tôi bị cao huyết áp và từng bị tai biến, đi lại khó khăn. Khi đưa về nhà kiểm tra thì biết được huyết áp mẹ tôi đang cao” - báo Tuổi trẻ dẫn lời chủ tiệm bánh mì cho biết.

Xem thêm video:

[mecloud]b8t4JNBjUR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news