Tin mới

Giải cứu cụ bà trước lưỡi dao của đứa con trai say rượu

Thứ tư, 23/12/2015, 10:14 (GMT+7)

Trong cơn say, Tô Văn L. (40 tuổi) cầm dao đuổi chém con rồi chính y vung dao chém mẹ già tật nguyền (70 tuổi) rồi đốt nhà.

Trong cơn say, Tô Văn L. (40 tuổi) cầm dao đuổi chém con rồi chính y vung dao chém mẹ già tật nguyền (70 tuổi) rồi đốt nhà.

Thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook và fanpage của Vĩnh Phúc. Ngay lập tức cư dân mạng chia sẻ và bức xúc với hành động dã man của người con trai.

Thông tin gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Vẫn vẹn nguyên nỗi bàng hoàng và bức xúc, nhiều người dân ở tổ dân phố Lai Sơn - phường Đồng Tâm - thành phố Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc phẫn nộ khi kể lại câu chuyện mới xảy ra hôm 21/12.

Theo đó, tối 21/12, Tô Văn L. (40 tuổi)trở về nhà sau trận rượu và hắn say mềm người. Ngấm hơi men, L. gây gổ rồi chửi mắng vợ.

Ông Nguyễn Phương Chăm - Trưởng khu phố Lai Sơn nhớ lại rằng, chính hôm đó, vợ L. gọi điện cho ông để báo việc chồng mình đang vác dao đuổi chém con trai.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. 

Khi ông Chăm có mặt tại hiện trường, rất đông người dân đã xúm quanh ngôi nhà theo dõi vụ việc. Nhưng tuyệt nhiên không ai dám vào căn ngăn L. vì trên tay anh ta đang cầm con dao, thái độ L. cũng rất hung hãn.

Không ngại ngần, ông Chăm phóng xe máy thẳng vào sân thì suýt nữa bị L. vung dao chém.

Lúc này, L. vẫn lăm lăm con dao trên tay.

Theo người dân ở đó cho hay, thấy L. đuổi chém con trai, bà Nguyễn T. Q. ( 73 tuổi, liệt đôi chân là mẹ của L.) lên tiếng can ngăn. Những tưởng đứa con của mình sẽ nghe lời mà dừng hành động vô nhân tính.

Tuy nhiên, không những không nghe lời mẹ, L. quay sang vung dao chém chính mẹ đẻ của mình.

Ông Chăm kể, khi ông đến, vợ và con L. đã nhanh chân chạy được ra ngoài. Trong nhà chỉ còn bà Q. đang thống thiết kêu cứu trước lưỡi dao của đứa con trai bất trị.

Những người có mặt ở đó khuyên can, nhưng L. vẫn không buông dao. Khi hắn không để ý, mọi người lao vào nhà bế bà cụ ra ngoài.

Bà Q. bị một nhát chém vào đầu nhưng vết chém không sâu, chỉ chảy chút máu. Khi được đưa ra ngoài, bà nhanh chóng được đưa đến cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe.

Nhận được tin báo, công an phường Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường.

Tô Văn L. tỏ ra manh động khi vẫn cứng đầu cầm dao cố thủ trong nhà đến sáng hôm sau.

Những tưởng khi tỉnh rượu, L. sẽ thôi hành động điên rồ nhưng ai ngờ, ngay sáng sớm 22/12, L. phóng hỏa đốt nhà khiến người dân quanh khu đó sửng sốt.

Khi lực lượng chức năng có mặt để dập lửa, L. ngoan cố thách thức lực lượng chức năng. Thậm chí, hắn còn đe dọa lực lượng PCCC khi tiếp cận để dập lửa.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an phường Đồng Tâm đã khống chế, bắt giữ L. để điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo người dân địa phương, L. vốn nổi tiếng hư hỏng, suốt ngày rượu chè, tụ tập đàn đúm bạn bè. L. cũng từng đi tù sau một lần đánh nhau.

Ra tù, L. lấy vợ rồi sinh con nhưng tính nào tật nấy. Hắn  vẫn suốt ngày lấy rượu chè rồi chửi vợ đánh con, thậm chí đuổi cả bố mẹ ra khỏi nhà.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news