Tin mới

Giải cứu hơn 10 người mắc kẹt trong tòa nhà 4 tầng đang bốc cháy

Thứ sáu, 21/04/2017, 17:39 (GMT+7)

Chiều nay (21/4), tại căn nhà 4 tầng ở góc đường Trần Khánh Dư, Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1 TP.HCM đã xảy ra vụ cháy khiến nhiều người hoảng sợ.

Chiều nay (21/4), tại căn nhà 4 tầng ở góc đường Trần Khánh Dư, Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1 TP.HCM đã xảy ra vụ cháy khiến nhiều người hoảng sợ.

Các nạn nhân mắc kẹt trên sân thượng chờ lực lượng cứu hộ. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên Dân trí, VOV, vụ cháy xảy ra lúc 15h10 ngày 21/4, tại căn nhà 4 tầng của Công ty CP Vạn Phúc ở góc đường Trần Khánh Dư, Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM. Hơn 10 người đang mắc kẹt trong đám cháy.

Thông tin từ hiện trường cho biết, có khoảng 15 người mắc kẹt trong đám cháy, lo lắng, hoảng sợ.

Nhận được thông tin, xe thang và 6 xe chữa cháy quận 1 đã đến hiện trường. Hiện cảnh sát PCCC quận 1 đang triển khai xe thang để giải cứu hơn 10 người bị kẹt ở trên sân thượng căn nhà.

Xe thang và 6 xe chữa cháy quận 1 đã đến hiện trường. Cảnh sát đã cho triển khai xe thang để giải cứu người bị kẹt ở trên sân thượng căn nhà.

Tại hiện trường, Thượng tá Lê Quốc Bảo – Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 cho biết, lực lượng Cảnh sát chữa cháy đã giải cứu được 11 người bằng xe thang và 4 người thoát xuống bằng cầu thang bộ.

Đến 17h chiều nay, lực lượng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã dập tắt đám cháy, giải cứu 15 người mắc kẹt trên sân thượng và bên trong tòa nhà ra ngoài an toàn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảnh sát PCCC