Tin mới

Giải cứu thanh niên "ngáo đá", hò hét trên lan can tầng 6 khách sạn

Thứ bảy, 03/09/2016, 14:01 (GMT+7)

Một nam thanh niên leo ra lan can tầng 6 của khách sạn Star Hotel, trong tình trạng không tỉnh táo, liên tục hò hét.

Một nam thanh niên leo ra lan can tầng 6 của khách sạn Star Hotel, trong tình trạng không tỉnh táo, liên tục hò hét khiến lực lượng công an phải tìm cách giải cứu.

Ngày 3/9 báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Công an phường Vĩnh Niệm (Q.Lê Chân, TP Hải Phòng) cho biết đã giải cứu thành công một thanh niên "ngáo đá" cố thủ, hò hét điên loạn tại lan can tầng 6 khách sạn Star Hotel trên địa bàn tối 2/9.

Theo đó, khoảng 18h ngày 2/9, công an nhận được tin báo cho biết có một nam thanh niên leo ra lan can tầng 6 của khách sạn trong tình trạng không tỉnh táo, liên tục hò hét.

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Hải Phòng thông tin thêm, do khách sạn Star Hotel nằm ngay mặt đường Đồng Thiện, lại gần với trụ sở Công an phường Vĩnh Niệm nên các CBCS đã nhanh chóng kết hợp cùng Cảnh sát PCCC thành phố tìm phương án giải cứu, đề phòng nam thanh niên này nhảy xuống mặt đất.

Khách sạn 6 tầng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Người lao động

Theo người dân tại hiện trường, có thể là nam thanh niên này trước đó đến thuê phòng nghỉ của khách sạn Star Hotel rồi leo lên tầng 6 của khách sạn này.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, Đỗ Minh Cường đã được lực lượng công an phường phối hợp cùng gia đình đưa xuống khỏi tầng 6. Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem, gây mất ANTT khu vực, lực lượng Công an địa phương đã rất vất vả để điều tiết giao thông và giải tán đám đông.

Theo báo Người lao động, Công an xác định nhân thân nam thanh niên này là Đỗ Minh Cường (SN 1987, ở trú tại Trà Khê, Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng). Cường là đối tượng nghiện từ nhiều năm nay, đã từng đi cai nghiện tập trung.

Đến tháng 6/2012, Cường phạm tội và bị TAND quận Dương Kinh xử phạt 21 tháng tù giam về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”; tháng 2/2015 tiếp tục bị TAND TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) xử phạt 15 tháng tù giam về tội “trộm cắp tài sản”. Sau khi mãn hạn tù, Cường trở về địa phương vào tháng 5/2016.

Xem thêm video:

[mecloud]CLsAwvxvVh[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news