Tin mới

Giải mã bí mật Cao Thái Sơn xuống tóc, quy y

Thứ ba, 18/03/2014, 22:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước những tin đồn Cao Thái Sơn xuống tóc quy y cửa Phật,\nngày 18/3 trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã chính thức có câu trả lời về việc này.

(Tinmoi.vn) Trước những tin đồn Cao Thái Sơn xuống tóc quy y cửa Phật, ngày 18/3 trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã chính thức có câu trả lời về việc này.

Giải mã bí mật Cao Thái Sơn xuống tóc, quy y


Theo Cao Thái Sơn, những hình ảnh đang chia sẻ trên mạng, anh mặc bộ đồ thầy tu, đầu đã xuống tóc...là những hình ảnh tu hành nằm trong single tâm linh- Quan Thế Âm Bồ Tát sắp ra mắt dịp lễ Phật Đản.

Cao Thái Sơn đã xuống tóc để thực hiện những bức ảnh đẹp trong single nhạc Phật. Anh cũng khẳng định không có chuyện giải nghệ như báo chí đã nói, và càng không phải là chiêu trò Prr sản phẩm nhạc Nhật.

Cao Thái Sơn chỉ muốn khán giả thấy rõ sự hy sinh và đam mê âm nhạc của mình, muốn cống hiến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc ý nghĩa nhất.

Cụ thể Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân:

"Xin gửi đến tất cả các anh chị phóng viên, những người bạn trên FB, những ai đã và đang hiểu sai một vài chi tiết Sơn từng trả lời phỏng vấn.
Thứ nhất, Sơn nói rằng tạm rút khỏi showbiz một thời gian để tìm sự bình yên và không gian riêng cho mình không có nghĩa là giải nghệ showbiz vĩnh viễn. Vì thế, mong rằng mọi người đừng dùng từ giải nghệ. Sơn vẫn chưa có bất kì sản phẩm âm nhạc kinh doanh chính thức nào nên vui lòng đừng nói rằng Pr sản phẩm nhạc Phật.

Thứ 2, việc Sơn quy y cũng giống như nhiều Phật tử khác là để tâm mình hướng về những điều tốt lành nhất. Điều này không có nghĩa cứ vào chùa có nghĩa là xuất gia đi tu.

Thứ 3, việc hát nhạc Phật không hề đem lại Doanh thu hay lợi lộc gì cho bản thân Sơn mà việc làm đó hoàn toàn do tâm mình phát nên và cảm thấy vui khi Sơn làm được điều gì đó có ý nghĩa. Vì thế, điều này không có gì gọi là chiêu trò. Nếu là chiêu trò thì phải có lợi nhuận thì mới nên dùng chiêu...

Xin cảm ơn!".

Mới đây, "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ bức ảnh một người mặc áo nâu, xuống tóc nơi cửa Phật giống Cao Thái Sơn khiến dư luận hoang mang. Nhiều người cho rằng đó chính là Cao Thái Sơn bởi nếu so sánh thì cả hai rất giống nhau.

Bảo Phương cũng chia sẻ: "Có 1 bạn trên fb gửi cho mình tấm hình này. Sao giống a quá vậy. Liên lạc với anh hoài ko được gì cả? Chuyện gì thế này... e không chịu...nếu anh đi tu thật thì ai là chú rể của e đây...hả hả..Có ai nói cho Phương biết có chuyện gì được không??? Plz!!!! P/s.: anh à hãy liên lạc lại với em để em biết đó không phải sự thật.".

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news