Tin mới

Giải mã chuyện tình “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Thứ tư, 21/01/2015, 11:04 (GMT+7)

Cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang được chú ý nhất dư luận sau bộ phim Hương Ga với nghi án "phim giả tình thật".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang được chú ý nhất dư luận sau bộ phim Hương Ga với nghi án "phim giả tình thật".

Cũng giống như các cặp đôi khác khi tham gia bộ phim thường có nghi án "phim giả tình thật", tuy nhiên cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh lại là cặp đôi được ủng hộ nhiều nhất sau bộ phim Hương Ga.

Cùng tham gia vào bộ phim Hương Ga, Kim Lý được mô tả là một ông trùm đẹp trai, phong độ như một quý ông, "tên tội phạm đẹp trai nhất Hải Phòng". Ngoài vẻ ngoài hào hoa, tên tội phạm Tùng Hero còn sở hữu khả năng chiến đấu tốt. Nhưng ông trùm khét tiếng lại phải "chùn chân" trước nhan sắc của Hương Ga. Với Trương Ngọc Ánh cô vào vai bà trùm Hương Ga khét tiếng, ghê gớm nhưng ẩn sau đó là tâm hồn u uẩn, nhiều cảm xúc.

Ngay sau bộ phim được ra mắt cặp đôi Kim Lý và  Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện quảng cáo cho bộ phim này. Nghi án "phim giả tình thật" giữa hai người luôn là câu hỏi mà báo chí cũng như khán giả quan tâm nhất. Tuy nhiên, cả hai luôn phủ nhận và trả lời rằng chỉ coi nhau như bạn bè. Trương Ngọc Ánh thì tâm sự rằng Kim Lý là người bạn mang lại cho cô cảm giác ấm áp và được chia sẻ. Ở tất cả các sự kiện, cả hai luôn sánh bước bên nhau rất đẹp đôi, trong cái nhìn ngưỡng mộ của nhiều người.

Người hâm bất ngờ trước màn hôn trên sân khấu của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Đặc biệt trong sự kiện “Hương Ga party” dành tặng fan, chàng trai Việt Kiều Kim Lý đã dành nụ hôn ngọt ngào tặng bà trùm Hương Ga đã khiến dư luận càng nghi ngờ hơn trước nghi án tình cảm của cặp đôi. Và điều khiến các fan vô cùng thích thú là được nhìn thấy Kim Lý và Trương Ngọc Ánh hôn nhau say đắm trên sân khấu tại Đà Nẵng. Dù vẫn luôn im lặng trước các câu hỏi về nghi án tình cảm, nhưng những hành động của cặp đôi này lại là lời giải đáp hoàn hảo nhất cho khán giả.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh dính lấy nhau như sam trong các sự kiện

Với lý do trong cuộc tình giữa Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn, người chồng mà cô gắn bó từ năm 2005. Từng được cho là cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất làng giải trí nước Việt, vợ chồng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn trong suốt hơn 8 năm chung sống chưa từng để lại bất cứ điều tiếng nào đã chính thức ly hôn trước sự bất ngờ của người hâm mộ.

Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên này, nhiều người đồn đoán rằng, thực tế, chuyện hôn nhân giữa Trương Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn đã rạn nứt kể từ khi người đẹp của nữ diễn viên bắt đầu tham gia dự án phim “Hương Ga” với tư cách là nữ diễn viên chính kiêm đồng sản xuất. Và đặc biệt cho rằng Kim Lý là “kẻ thứ ba” đã nhảy vào “phá hoại” gia đình hạnh phúc của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

Trong khi trước nghi án "phim giả tình thật" cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý đều có vẻ như không muốn né tránh những “thị phi” không đáng có về chuyện tình cảm của hai người. Từ trước khi bộ phim “Hương Ga” công chiếu cả tháng trời, người ta đã bắt đầu thấy Trương Ngọc Ánh xuất hiện đều đặn và thân mật bên cạnh “người tình” trong phim của mình.

Cặp đôi không chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình mà người hâm mộ còn thấy cả hai cùng đi mau sắm hay đi xem phim cùng nhau

Lúc người ta thấy hai người cùng nhau đi lựa quần áo để xuất hiện trong một show truyền hình, lúc lại thấy hai người dắt tay nhau đi xem một bộ phim mới ra mắt. Rồi mới đây nhất, trong một chương trình ca nhạc tuyên truyền cho bộ phim, sau một màn vũ đạo nóng bỏng, hai người đã có một cảnh hôn nhau nóng bỏng trước 6.000 khán giả….

Xem thêm video hé lộ hậu trường Siêu nhân X với những màn nhào lộn thú vị

 

Trên các phương tiện truyền thông, cả Trương Ngọc Anh lẫn Kim Lý đều dành cho nhau những lời có cánh. Khi Kim Lý nói rằng “ở Sài Gòn có người con gái tôi yêu” thì ngay lập tức, Trương Ngọc Ánh cũng lên báo thừa nhận “đó là tình cảm mà Kim Lý dành cho mình”.

Mặc dù không thừa nhận một cách dứt khoát về chuyện tình cảm giữa đôi bên, song Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cũng không lên tiếng phủ nhận một cách kiên quyết. Kim Lý nói rằng, hiện tại hai người chỉ là bạn dù không biết tương lai sẽ ra sao. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng úp mở rằng, tình cảm của hai bên “đã vượt qua mức bạn bè một tí”.

Kim Lý bất ngờ công khai tình cảm với bà trùm Hương Ga trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Kim Lý đã công khai tình cảm của mình và Trương Ngọc Ánh bằng một status trên Facebook. Anh đăng một bức hình nắm tay tình cảm và hạnh phúc với Trương Ngọc Ánh tại châu Âu, kèm theo đó là caption vô cùng tình cảm: "with my love" ( với tình yêu của tôi). 

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã chỉnh sửa status thành "Good times" ( Thời khắc tốt đẹp) với trạng thái "cảm thấy được yêu". Bức ảnh kèm dòng chú thích này ngay lập tức gây sự chú ý với các fan của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. Dù cũng đoán được trước chuyện tình yêu của cặp đôi này, nhưng khi nhân vật chính lên tiếng, các fan vẫn rất thích thú.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh dành cho nhau khoảng thời gian đẹp trong chuyến tham gia sự kiện tại Ý

Kim Lý sinh năm 1983, có bố là người gốc Việt, sinh ra ở Canada. Vào vai diễn Tùng Hero anh đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ người hâm mộ. Với khuôn mặt lai cực kỳ nam tính nên mặc dù kém Trương Ngọc Ánh tới 7 tuổi, song khi 2 người đứng cạnh nhau vẫn rất đẹp đôi. Những cảnh quay nóng bỏng hút hồn của 2 người trong “Hương Ga” là một minh chứng rất rõ cho chuyện này.

Được biết, nam diễn viên gốc Việt từng có mối tình 4 năm với một người bạn gái hơn tuổi khi anh đang học đại học ở Thụy Điển. Kim Lý, bạn gái và con riêng của cô sống chung như một gia đình. Theo anh, bạn gái cũ là người phụ nữ tốt bụng, hoàn hảo nhưng họ chia tay vì không chung ước mơ.

Trong thời gian tới, cặp đôi sẽ tiếp tục kết hợp với nhau mở một công ty chung và cả hai cùng tham gia dự án phim mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2015 tới đây.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news