Tin mới

Giải mã sức hút của mỹ nam Tuổi thanh Xuân

Thứ tư, 18/03/2015, 10:30 (GMT+7)

Đảm nhận vai nam chính trong Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và lối diễn xuất ấn tượng.

Đảm nhận vai nam chính trong Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và lối diễn xuất ấn tượng.



 

Quy tụ dàn diễn viên trẻ như Kang Tae Oh, Nhã Phương, Hồng Đăng, Kim Tuyến,... bộ phim Tuổi thanh xuân đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ có nội dung cuốn hút, nhiều tình tiết ấn tượng mà bộ phim hợp tác Việt Hàn này còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi anh chàng diễn viên nam chính Junsu do Kang Tae Oh điển trai đảm nhận.

Khi Kang Tae Oh xuất hiện trong một buổi giao lưu tại cùng dàn diễn viên Tuổi Thanh Xuân vào ngày 14/3 vừa qua, anh đã làm khiến cả trung tâm thương mại The Garden “nổ tung” trong sự hò reo của các fan. Thậm chí, tại đây còn xảy ra ách tắc dài. Vậy điều gì kiến Kang Tae Oh lại có sức hút lớn đến như vậy?

Gương mặt điển trai dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng

Trong bộ phim Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh đốn tim fans bởi gương mặt điển trai, nam tính. Dù là trầm tư hay cười duyên, Kang Tae Oh đều khiến các fan nữ mê mẩn bởi sự dễ thương "hiếm có khó tìm" của mình.

Chàng trai sinh năm 1994 này luôn luôn cuốn hút mọi người bởi sự trẻ trung, xì tin và vô cùng dễ thương. Nhiều người cho rằng ở ngoài đời, Kang Tae Oh còn đẹp trai hơn cả ở trên phim ảnh khi đã qua nhiều phần mềm chỉnh sửa.  Mặc dù có đôi mắt một mí đậm chất Hàn nhưng tổng thể gương mặt Kang Tae Oh vẫn rất hài hòa với sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn, làn da không tì vết.

Anh cũng là một chàng trai hết sức thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi khi gặp mọi người. Trong buổi giao lưu vào ngày 14/3 vừa qua, mặc dù bị fans vây kín nhưng Kang Tae Oh vẫn tỏ ra rất thân thiện, không hề mệt mỏi. Anh luôn dành tặng những nụ cười đến với fans.

Thân hình chuẩn


Ngoài gương mặt “baby” lôi cuốn, mỹ nam 20 tuổi này còn sở hữu thân hình mà nhiều người hằng mơ ước với cơ bụng 6 múi. Được biết, anh sở hữu chiều cao 1,78 m, cân nặng 66 kg. Trong phim, những cảnh quay khoe body 6 múi của Kang Tae Oh cũng kiến cho không ít fans phải mê mẩn.

Hát hay nhảy đẹp

Không chỉ có khả năng diễn xuất , Kang Tae Oh còn có khả năng ca hát. Anh chàng là thành viên của nhóm nhạc 5urprise được thành lập năm 2013 bởi công ty tài năng Fantagio. Được biết, những thành viên của nhóm được lựa chọn thông qua "Actor's League" của công ty Fantagio, một chương trình tìm kiếm nhưng diễn viên tham vọng, tài năng, và họ được huấn luyện trong 2 năm trước khi ra mắt.

Trong bộ phim, anh chàng này cũng gây cuốn hút bằng những động tác vũ đạo đẹp mắt. Tại buổi giao lưu cách đây vài ngày, chàng Junsu đáng yêu cũng khiến fans phát sốt khi nhảy tặng khán giả tham dự.

Anh chàng này còn khiến các fans Việt “mê như điếu đổ” với giọng hát của mình trong phim. Còn nhớ, xuất hiện trong chương trình cuộc sống thường ngày các đây không lâu, chàng trai 9X này cũng đã vừa đàn vừa hát ca khúc dành tặng đến khán giả Việt bài hát From my heart, một ca khúc nhạc phim trong bộ phim Tuổi thanh xuân.

Diễn xuất hay

Trước khi tới với Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc như Love and war 2, Miss Korea, Twenty years old... bởi vậy chàng trai này đã bỏ túi một số lượng phim kha khá.

Vào vai Junsu,  một thần tượng Hàn Quốc thầm thương trộm nhớ cô gái Việt Nam xinh đẹp (do Nhã Phương thủ vai), Kang Tae Oh thể hiện vai diễn một cách tròn trịa, ấn tượng. Anh đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc: vui vẻ, phấn khích cho tới buồn rầu, bi lụy và giúp khán giả cảm nhận được tình yêu vô cùng trong sáng của thời sinh viên.

Nhiều cư dân mạng cũng đã thừa nhận tài năng diễn xuất của anh chàng sinh năm 1994 này. Nhiều người cho rằng Tae Oh diễn xuất hay và tự nhiên đã tạo nên thành công cho bộ phim.

Phim hợp tác Việt -  Hàn

Mặc dù trước đây có rất nhiều bộ phim hợp tác Việt, ví dụ như phim Cô dâu Hà Nội nhưng những bộ phim này vẫn không tạo được sức hút lớn như Tuổi thanh xuân.

Tuổi thanh xuân là dự án phim hợp tác giữa trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC và công ty truyền thông giải trí CJ E&M (Hàn Quốc). Với sự hợp tác giữa đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy, Myung Hyun Woo đã đem đến một luồng gió mới cho điện ảnh Việt Nam.

Trong khi khán giả Việt Nam luôn yêu thích những bộ phim tình cảm của Hàn Quốc thì Tuổi thanh xuân đã đáp ứng được nhu cầu đó. Nội dung nhẹ nhàng cùng cảnh quay đẹp và lãng mạn ở 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc đã tạo được sức hút với cộng đồng khán giả trẻ trong và ngoài nước. Chính sức hút này đã giúp cho Kang Tae Oh trở thành cái tên “nóng hơn bao giờ hết” ở Việt Nam hiện nay.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news