Tin mới

Giải mã "thế lực" của vợ chồng Thu Minh

Thứ tư, 18/06/2014, 16:30 (GMT+7)

Khi nghi vấn ca sỹ Thu Minh nhờ thế lực và mối quan hệ của chồng để đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã, nhiều người tò mò hơn về vị “đại gia" này.

Khi nghi vấn ca sỹ Thu Minh nhờ thế lực và mối quan hệ của chồng để đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã, nhiều người tò mò hơn về vị “đại gia" này.

Từ cô bé được bố chở xe đạp đi thi hát thập niên 1990, Thu Minh trở thành nữ hoàng giải trí Vbiz và được nhiều người ngưỡng mộ với hàng loạt những tài sản giá trị. Tới nỗi mà nhắc đến Thu Minh người ta nghĩ ngay đến nghệ sỹ giải trí của nhà sang, xe xịn, đồ hiệu. Và tất nhiên, người ta cũng nghĩ ngay đến ông xã ngoại quốc của nữ ca sỹ này.

Chính Thu Minh từng tự hào, nhờ chồng mà cô không còn vất vả trong công việc: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước.”

Sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu, nữ ca sỹ Thu Minh có chỗ đứng vững chắc trong Vbiz

Được biết, chồng ca sỹ Đường Cong tên là Otto, người gốc Hà Lan, là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Gần như fan của Thu Minh không ai biết nhiều hơn những thông tin trên về thân thế và lai lịch của chồng cô. Cũng chưa từng có sự định giá thực sự nào về tài sản hiện có của vị đại gia này. Thế nhưng, mọi người đều tin rằng, chồng cô là một đại gia đặc biệt.

Trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá vài triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TPHCM), Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu/ tháng.

Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Thu Minh luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ tiền tỷ mà cô khoác lên người.

Và sẽ là quá thừa để kể thêm về những khoản tiêu vặt cho đồng hồ hay xách tay hàng hiệu của mỹ nhân này.

Thế nhưng, đẳng cấp của vợ chồng Thu Minh không phải ở những "món đồ" kể trên, mà là ở những điều bình thường và giản dị nhất.



Chồng Tây "thế lực" của Thu Minh

Ông xã Thu Minh mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện đều cho thấy vẻ  lịch lãm của một quý ông. Điều quan trọng nhất, doanh nhân Otto luôn quan tâm tới vợ đến từ cách ăn mặc. Thu Minh nói về người bạn đời của mình: “Chồng tôi luôn sát cánh với tôi, dù đêm khuya đến mấy, anh ấy cũng đưa đi đón về. Chồng tôi hay đứng bên dưới quan sát xem hôm nay giọng hát tôi thế nào, quần áo ra sao... Về đến nhà sẽ phân tích rõ ràng. Hôm nào tôi trang điểm không phù hợp hay mặc đồ có vấn đề là anh ấy đi ra đi vào, ngăn cản tôi “đừng mặc cái áo đó, đừng làm tóc kiểu đó, kỳ lắm..”, căng thẳng như tôi sắp đi tự tử đến nơi vậy.”

Ca sỹ Thu Minh đứng cùng David Beckham và hoàng tử William trong họp báo chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã


Kể từ khi lấy chồng, Thu Minh ngày càng được đánh giá cao trong lòng công chúng. Cô cũng thừa nhận, chính chồng đã thay đổi cuộc sống của cô: “Nếu chưa lấy chồng, có lẽ bây giờ tôi vẫn phải đau đầu lo cày cuốc làm album, đi diễn, quanh quẩn chỉ biết mình, đầu óc chẳng thể thảnh thơi để suy nghĩ và học hỏi hay nhìn thấy những chuyện khác. Giờ tôi lớn tuổi hơn, có gia đình nên cảm thấy không còn bon chen trong công việc nữa.”

Từ đó, cô cũng có điều kiện để làm những việc mình thích và đam mê. Quỹ Từ thiện Thu Minh Foundation là một trong số đó. Cô cũng nhiệt huyết trong các hoạt động bảo vệ môi trường và động vật hoang dã. “Hồ sơ dày dạn” này chính là lý do Thu Minh được Hoàng tử Anh "quan tâm" trong thời gian vừa qua.

Chìa khóa giải mã “thế lực” của vợ chồng Thu Minh chính là vừa có tầm vừa có tâm.

Xem thêm video Tròn mắt xem Thu Minh hát live cực đỉnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news