Tin mới

Giải mã vật thể lạ, chứng minh xuyên không có thể là thật thời Ai Cập cổ

Thứ sáu, 06/04/2018, 22:36 (GMT+7)

Các chuyên gia mới đây phát hiện bí mật xuyên không có thể xảy ra ở Ai Cập cổ đại. Bằng chứng được tìm thấy trên những bức phù điêu trong các kim tự tháp.

Các chuyên gia mới đây phát hiện bí mật xuyên không có thể xảy ra ở Ai Cập cổ đại. Bằng chứng được tìm thấy trên những bức phù điêu trong các kim tự tháp.

Cụ thể, các nhà khảo cổ học phát hiện một số bức phù điêu bí ẩn trong các kim tự tháp có hình vẽ, biểu tượng cho thấy điện đã được sản xuất và sử dụng rộng rãi ở thời kỳ Ai Cập cổ đại.

Đây thực sự là một điều bất ngờ vì sự xuất hiện tiến bộ vượt bậc này cách chúng ta hàng nghìn năm trước cả khi điện được phát minh ra. Dường như cách tạo ra điện dường như đã được ai đó "xuyên không" tặng và hướng dẫn cho những cư dân cổ đại ở Ai Cập.

Xem hình:

Giải mã vật thể lạ, chứng minh xuyên không có thể là thật thời Ai Cập cổ - Ảnh 1.

Các nhà khảo cổ học phỏng đoán vật thể dài, lớn được khắc trên các bức phù điêu ở kim tự tháp Ai Cập chính là bóng đèn điện. Ảnh: Getty

Quan sát hình vẽ trên bức phù điêu trên có thể thấy các vật thể lớn và dài là những bóng đèn lớn được sử dụng để thắp sáng bên trong các kim tự tháp và lăng mộ đang được xây dựng. Người Ai Cập có thể đã sử dụng những chiếc đèn cầm tay được thắp sáng bằng một nguồn điện nào đó.

Nghi vấn sự hỗ trợ của người goài hành tinh

Nhiều nhà nghiên cứu UFO cho rằng người Ai Cập cổ đại biết cách sản xuất và sử dụng điện là nhờ có người ngoài hành tinh giúp đỡ.

Cụ thể, trong một đoạn video được chia sẻ trên Youtube, cho thấy hình ảnh khá giống bóng đèn điện được khắc họa trên các bức phù điêu trong kim tự tháp. Có người thắc mắc: "Làm cách nào mà điện đã tồn tại từ hơn 4.000 năm trước đây?"

Giải mã vật thể lạ, chứng minh xuyên không có thể là thật thời Ai Cập cổ - Ảnh 2.

Xây dựng kim tự tháp với độ chính xác hoàn hảo khiến nhiều người tin rằng người ngoài hành tinh đã giúp đỡ những người dân ở Ai Cập cổ đại. Ảnh: Getty

Một người đặt câu hỏi trong đoạn video: "Vì sao họ không đơn giản là dùng bó đuốc? Có thể là do nhiều khu vực chật hẹp, không có chỗ thoát khí trong kim tự tháp. Do đó, nếu dùng đuốc thì rất dễ chết ngạt vì khói".

Ngoài ra, việc không có dấu vết của bồ hóng trong các kim tự tháp, càng minh chứng cho việc người Ai Cập cổ đại không dùng lửa để soi sáng bên trong.

Những cư dân của Ai Cập có lẽ đã biết sử dụng bóng đèn điện từ thời xa xưa và khắc họa lại hình ảnh của chúng trên các phiến đá.

Một số người tin vào thuyết âm mưu cho rằng với sự hiểu biết và thông thạo các kỹ thuật khoa học hiện đại, nên người ngoài hành tinh đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức hữu ích giúp người Ai Cập cổ đại có thể xây dựng những công trình kỳ vĩ như kim tự tháp.

Theo đó, họ tin rằng Đại kim tự tháp Giza có thể là do người ngoài hành tinh xây dựng.

Điều này có thể thấy rõ ở chi tiết, tốc độ ánh sáng là 299.792.458 mét/giây và tọa độ địa lý của kỳ quan này là 29.9792458° Bắc.

Tuy nhiên, trên thực tế, con người không thể đo được tốc độ ánh sáng chính xác như vậy cho đến năm 1950.

Kim tự tháp và nền văn minh Ai Cập cổ đại thực sự vẫn còn rất bí ẩn đối với các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới.

Tham khảo nguồn: Express.co.uk, Dailystar

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news