Tin mới

Giải mã việc mất tích MV "Em của Ngày hôm qua" của Sơn Tùng - TP

Thứ tư, 10/09/2014, 09:44 (GMT+7)

Rất nhiều fan đã sốc khi MV “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng bị chính đạo diễn xóa trên Youtube, khi đạt mốc 40.7 triệu lượt xem.

Rất nhiều fan đã sốc khi MV “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng bị chính đạo diễn xóa trên Youtube, khi đạt mốc 40.7 triệu lượt xem.

Sau khi nam ca sĩ Sơn Tùng – TP, chia sẻ trạng thái vui mừng MV “Em của ngày hôm qua” vượt qua con số 40,7 triệu. Đồng thời, đây cũng là MV này cũng được cover nhiều nhất. Tuy nhiên, MV này bỗng biến mất khỏi Youtube, dường như tất cả tìm kiếm sẽ không nhận lại được kết quả nào mà chỉ nhận được thông báo: “video">video đã được gỡ bỏ”.

MV 40 triệu lượt xem của Tùng M-TP bị gỡ bỏ

Thay thế vào đấy, lại xuất hiện một MV khác tạm thời bị cắt đầu cắt đuôi và gây thất vọng với con số ít ỏi…1.200 lượt xem. Câu hỏi đặt ra cho rất nhiều fan hâm mộ, không hiểu nguyên nhân tại sao MV lại bị gỡ bỏ. Dường như câu trả lời đang được rất nhiều người mong chờ, liệu có phải MV đã vi phạm bản quyền nên bi gỡ bỏ,..

Sau nhiều thắc mắc của độc giả, Công ty chủ quản của Sơn Tùng M-TP cho biết: "MV Em của ngày hôm qua trên Youtube đạt hơn 40 triệu lượt xem vừa qua không phải do công ty đăng tải. MV được đăng trên tài khoản của đạo diễn và mục tiêu của người này là có thể đạt mốc 40 triệu lượt xem, sau đó sẽ khóa lại và đăng một clip khác". Vị đại diện này khẳng định, "hoàn toàn không có chuyện MV bị gỡ bỏ khỏi You Tube như một số tin đồn" và "phía Văn Production đang trao đổi lại với người này để có thể mở lại đường link trên".

 Đạo diễn Danny Đỗ và những lời giải thích của mình trên trang cá nhân

Đạo diễn MV Danny Đỗ đã chính thức thừa nhận trên trang cá nhân của mình: “Video ca nhạc mà tôi làm đạo diễn cho Nguyễn Thanh Tùng, Em của ngày hôm qua đã bị xóa khỏi youtube sau khi đạt được 40 triệu lượt xem. Tôi thật sự trân trọng thành quả này. Tôi đoán chúng ta sẽ chẳng bao giờ có thể biết được video này có thể tiếp tục tăng thêm bao nhiêu lượt xem nữa. Mặt tích cực là tôi đã quyết định biên tập một bản mới cho video ca nhạc này và sẽ tải nó lên kênh youtube của tôi trong tương lai gần. Đón xem nhé !”.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news