Tin mới

Giai nhân "Hoàng Phi Hồng" cô đơn ở tuổi 70

Thứ sáu, 09/12/2016, 10:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lý Lệ Lệ khiến nhiều người tiếc nuối khi đã bỏ lỡ tuổi thanh xuân của mình. Hiện tại dù tuổi cao, bà vẫn sống một mình tại một căn hộ nhỏ ở Hong Kong.

Nữ diễn viên Lý Lệ Lệ khiến nhiều người tiếc nuối khi đã bỏ lỡ tuổi thanh xuân của mình. Hiện tại dù tuổi cao, bà vẫn sống một mình tại một căn hộ nhỏ ở Hong Kong.

Lý Lệ Lệ từng là mỹ nhân của làng giải trí Hong Kong trong những năm 1960 - 1990. Bà sớm tham gia các đoàn kịch ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Năm 1964, bà chính thức bước vào showbiz sau hợp đồng với Thiệu Thị.

Lý Lệ Lệ - mỹ nhân một thời của làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Lệ Lệ từng là người trong mộng của phái mạnh. Tuy nhiên, do quá tập trung vào sự nghiệp diễn xuất mà bà không quan tâm đến chuyện hôn nhân. Dù đã bước sang tuổi 66, bà vẫn sống một mình trong căn hộ nhỏ ở Hong Kong.

Bà cũng cảm thấy tiếc nuối khi tuổi thanh xuân qua đi mà chưa từng nghĩ đến chuyện nên duyên với người đàn ông nào đó. Sau 50 năm hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên đi về vẫn chỉ một mình. 

Cuộc sống của Lý Lệ Lệ cũng khá đơn giản. Thu nhập của bà rất thấp và chỉ đủ cho trang trải sinh hoạt phí. Dù không giàu có sung túc, nhưng nữ diễn viên vẫn được an ủi vì vẫn được đóng phim - công việc yêu thích của bà.

Nữ diễn viên vẫn độc thân dù bước sang tuổi 66.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Lệ Lệ tham gia nhiều phim ăn khách như Hoàng Phi Hồng 1974, Gièm pha 1974, Thiên nhai minh nguyệt, Hồng hi quan, Tiếu ngạo giang hồ 1996, Thiên long bát bộ 1997, Lạc thần 2002, Thục sơn kỳ hiệp.

Lý Lệ Lệ được đồng nghiệp và khán giả yêu quý. Thành Long từng nhận bà là chị nuôi: “Chị là người nhiệt tình, luôn giúp đỡ các nghệ sĩ đàn em như tôi”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news