Tin mới

Giải nhiệt mùa hè bằng bình giữ nhiệt hiện đại

Thứ năm, 28/05/2015, 15:05 (GMT+7)

Ngoài việc giữ nhiệt, các sản phẩm bình giữ nhiệt còn được thiết kế đẹp, bắt mắt với nhiều hoa văn, màu sắc kiểu dáng đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Ngoài việc giữ nhiệt, các sản phẩm bình giữ nhiệt còn được thiết kế đẹp, bắt mắt với nhiều hoa văn, màu sắc kiểu dáng đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Bình giữ nhiệt là một sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh người nhân viên văn phòng đến cơ quan cùng chiếc bình giữ nhiệt của mình, đó có thể là 1 bình cà phê nóng, sữa đậu nành tự nấu ở nhà hay 1 ly cam vắt mát lạnh nhiều Vitamin C để duy trì năng lượng cho ngày làm việc.

Là một thương hiệu Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, các sản phẩm của Lock & Lock không chỉ đảm bảo về mặt an toàn sức khỏe, tính năng giữ nhiệt vượt trội, mà hơn tất cả, bình giữ nhiệt của Lock&Lock còn được yêu mến bởi sự đa dạng về thiết kế, phong phú về màu sắc. 

Nhà sản xuất & kinh doanh hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới - Lock&Lock - đã chính thức ra mắt đại sứ thương hiệu mới của mình đến người tiêu dùng Việt Nam. Gương mặt đại diện cho thương hiệu Lock&Lock lần này chính là nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk

Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều lựa chọn về màu sắc có thể kể đến như: Horoscope Tumbler, Fruit Tumbler, Capsule Tumbler, Diamond Tumbler, Hero Tumbler.

Horoscope Tumbler, dòng sản phẩm bình giữ nhiệt với thiết kế dựa theo hình ảnh của 12 cung hoàng đạo

Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm giữ nhiệt Hot&Cool được Lock&Lock giới thiệu ra thị trường lần này chính là thiết kế trẻ trung năng động với nhiều màu sắc rực rỡ, mỗi dòng mang một nét đặc trưng riêng và đầy thú vị:  Horoscope Tumbler và Fruit Tumbler sẽ giúp tô điểm thêm cá tính của người dùng. Hoặc sang trọng, tinh tế với thiết kế hiện đại và tiện dụng thì Capsule Tumbler, Hero Tumbler cùng Diamond Tumbler…sẽ thêm lựa chọn cho người dùng khi đi làm, chơi thể thao.

Bình Hero Tumbler với thiết kế màu sắc, kiểu dáng nam tính

Fruit Tumbler với nhiều thiết kế màu sắc tươi sáng mang đến cảm giác vui nhộn, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho người dùng rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động

Với cấu trúc thép không gỉ 2 lớp, bình giữ nhiệt Hot&Cool giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng và làm lạnh nhờ khả năng giữ nhiệt vượt trội cũng như hương vị thơm ngon đồ uống trong nhiều giờ. Điều này sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất, dễ dàng nạp thêm năng lượng cần thiết cho các hoạt động về thể chất lẫn trí não của tất cả thành viên trong gia đình nói chung và của bạn nói riêng vào mọi lúc, mọi nơi. 

Đặc biệt, để tạo nét riêng và độc đáo, khi mua bất cứ dòng sản phẩm bình giữ nhiệt nào trong dòng sản phẩm mới này, Lock&Lock sẽ khắc tên miễn phí trên thân bình tại cửa hàng Vincom Lê Thánh Tôn Quận 1 (HCM) và tại Hà Nội trong thời gian sớm nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về bình giữ nhiệtmột vật dụng không thể thiếu để Giải nhiệt mùa hè.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news