Tin mới

Giải pháp trị nám da hiệu quả và an toàn

Thứ sáu, 07/11/2014, 14:05 (GMT+7)

Dr Michaels là giải pháp từ thảo dược thiên nhiên, giúp kiểm soát và cải\nthiện làn da một cách hiệu quả, an toàn và lâu dài cho những người có tình\ntrạng da vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa dị ứng - eczema, dày sừng nang lông,\nvẩy cá, tăng hoặc giảm sắc tố da… giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt đẹp\nhơn.

 

 

Nám da (melasma hoặc chloasma): từ này có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là "đốm đen". Nám da là triệu chứng tăng sắc tố màu vàng hoặc màu nâu trên da, phổ biến hơn ở người da nâu, người da vàng và ở phụ nữ.

Nguyên nhân của hiện tượng này thường có liên quan đến các yếu tố nội tiết tố như mang thai, sử dụng thuốc tránh thai và liệu pháp thay thế hormone, cũng như do sự mất cân bằng hormone.Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và căng thẳng cũng có thể là nguyên nhân.

Nám da có yếu tố đối xứng, thường liên quan đến các khu vực cằm, má, trán, quanh miệng (hoặc gần mắt) và quanh mũi (hoặc trên mũi).

Tăng sắc tố da: tình trạng này thường xảy ra sau quá trình viêm da, do sự sản xuất quá nhiều melanin biểu bì sau khi sử dụng các loại thuốc tiêm, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, viêm da, eczema, liken phẳng hoặc sau khi chữa lành bất kỳ loại chấn thương nào. Các tổn thương thường chỉ giới hạn ở những khu vực trước khi viêm. Khu vực xuất hiện tăng sắc tố da biểu thị ranh giới không rõ ràng, nhìn thoảng qua trông giống như khu vực da có tăng lông nhẹ. Hiện tượng này có thể kéo dài vài tuần hoặc thậm chí trong nhiều tháng sau tổn thương.

Giảm sắc tố da: cũng là một hiện tượng xuất hiện sau viêm, nhưng là do sự mất mát của melanin ở lớp thượng bì. Không giống như hiện tượng tổn thương bạch biến giống như là màu trắng "phấn", việc giảm sắc tố da giống như màu trắng “chìm”. Cạnh tổn thương có bờ rõ ràng hoặc thậm chí không rõ ràng phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Hiện tượng bong vẩy cám cũng có thể đi kèm với các triệu chứng này. Nó có thể phát triển sau khi chữa lành bệnh vẩy phấn hồng, viêm da, bệnh vẩy nến, rối loạn chuyển hóa tinh bột, do mài da hoặc lột tẩy da bằng hóa chất, hoặc thậm chí sau khi tiêm thuốc glucocorticoid.

 

Giải pháp Dr Michaels Melatinex trị nám da hiệu quả và an toàn

Dr Michaels là giải pháp từ thảo dược thiên nhiên, giúp kiểm soát và cải thiện làn da một cách hiệu quả, an toàn và lâu dài cho những người có tình trạng da vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa dị ứng - eczema, dày sừng nang lông, vẩy cá, tăng hoặc giảm sắc tố da… giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giải pháp Dr Michaels đã được Tiến sĩ Bác sĩ Michael Tirant phát triển trong gần 30 năm nghiên cứu khoa học và thực hành lâm sàng, dựa trên việc sử dụng kết hợp các thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên, giải pháp Dr Michaels hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần Steroid hoặc Cortisone nào. 

 

Theo đánh giá thử nghiệm lâm sàng tại châu Âu, phương pháp Dr Michaels đang mang lại hiệu quả điều trị rất cao, với tỷ lệ thành công lên tới 90%. Giáo sư Frantisek Novotny – bác sĩ da liễu nổi tiếng tại cộng hòa Séc với, đã rất ấn tượng với kết quả nêu trên và ông khuyến nghị các bệnh nhân nên sử dụng giải pháp Dr Michaels.

 

 

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng giải pháp Dr Michaels Melatinex trị nám da


”Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là trong thực tế nó hoàn toàn không chứa Corticosteroids”, Giáo sư Novotny từ Trung tâm Da liễu Prague – Cộng hòa Séc ghi nhận.

Giải pháp Dr Michaels đã được đánh giá độc lập trên tại nhiều bệnh viện, trung tâm và phòng khám da liễu trên khắp thế giới; được ứng dụng thành công cho hàng trăm ngàn người trên khắp nước Úc và châu  Âu. Ngoài việc đạt hiệu quả khi sử dụng rất cao và không gây tác dụng phụ, không gây lột tẩy hoặc làm tổn thương da, giải pháp Dr Michaels Melatinex còn có thể giúp người sử dụng có một làn da đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.

Để biết thêm chi tiết về giải pháp Dr Michaels Melatinex để trị nám da, hướng dẫn sử dụng hay cần tư vấn về nám da, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GLAMOUR
Địa chỉ: 114A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: (04) 3974 8286
E-mail: [email protected]
Website: www.glamourspa.com.vn

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news