Tin mới

Giảm cân bằng cách uống giấm cực hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Chủ nhật, 14/06/2015, 22:13 (GMT+7)

Muốn giảm cân nhanh thì có rất nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với thể trạng sức khỏe của bạn. Vì vậy chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng cách uống giấm cực hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ giảm cân hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Muốn giảm cân nhanh thì có rất nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với thể trạng sức khỏe của bạn. Vì vậy chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng cách uống giấm cực hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ Giảm cân hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Biết cách dùng giấm để giảm cân hiệu quả và an toàn

Giấm không chỉ là loại thực phẩm làm gia vị trong bữa ăn, ngoài ra giấm còn được biết đến để trị mụn, giảm cân hiệu quả. Thực tế, đã có rất nhiều người đã giảm cân thành công và an toàn từ giấm. Trong giấm có rất nhiều axits giúp ức chế quá trình hình thành mỡ cũng như đốt cháy lượng mỡ và calo không cần thiết cho cơ thể.

Biết cách dùng giấm để giảm cân hiệu quả và an toàn.

Giấm để giảm cân không chỉ làm bạn giảm cân nhanh chóng mà còn giúp bạn có làn da rạng ngời sáng mịn, còn hệ tiêu hóa thì được vệ sinh sạch sẽ từ giấm. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân với giấm an toàn và hiệu quả nhé, đây là cách giảm cân đơn giản và thông dụng, phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ không có nhiều thời gian.

Không nên lạm dụng và suy nghĩ rằng nếu ăn nhiều giấm sẽ giảm cân nhanh, cần loại bỏ ngay suy nghĩ này từ khi bắt đầu giảm cân với giấm. Mỗi ngày bạn chỉ nên uống khoảng 20ml giấm. Khi đó, đảm bảo được lượng axit amin vào cơ thể được kiểm soát vừa đủ. Những chất này có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, giảm lượng mỡ thừa, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bạn nên uống giấm sau khi đã ăn no, cách bữa ăn khoảng 20 phút. Tuyệt đối không nên uống giấm lúc đói, như vậy các hợp chất trong giấm sẽ làm tổn thương dạ dầy của bạn. Bạn nên luân phiên ngày uống 15ml, 20ml, 30ml để đảm bảo sức khỏe.

Cách giảm cân với giấm hiệu quả và an toàn

Giấm có tác dụng giảm cân tuyệt vời, vậy nên có rất nhiều cách sử dung giấm để giảm cân. Cách tốt nhất là bạn nên dùng giấm vào các bữa ăn, đó là làm gia vị cho các bữa ăn. Muốn giấm làm gia vị trong các bữa ăn, bạn nên chọn món ăn nào phù hợp với vị giấm để dễ kết hợp. Bằng việc trộn làm gia vị với thức ăn hoặc rau sống, bạn nên hạn chế tối đá uống giấm trực tiếp hoặc uống giấm pha với nước lọc, như vậy giảm cân sẽ không hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Nên kết hợp giấm làm gia vị trong các bữa ăn.

Nếu uống giấm trực tiếp quá nhiều, ban đầu có thể gây ợ chua, ruột cảm thấy kho chịu cồn cào, có thể dẫn đến tính trạng đau dạ dày. Nếu có tình trạng này xảy ra có nghĩa là bạn không phù hợp dùng giấm để giảm cân, theo đó, bạn phải ngưng sử dụng giấm ngay lập tức. Ngoài ra, nếu giấm quá đặc và nguyên chất mà bạn không thể sử dụng được bạn có thể hòa giấm vào một chút nước hoặc có thể cho một chút vào nước trái cấy cho dễ uống. Chúng tôi gợi ý cho bạn muốn tạo ra mộ thức uống giảm cân từ giấm hiệu quả và an toàn thì bạn nên uống giấm với một chút mật ong để giảm đi vị chua của giấm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng giấm với một số loại rau hay kết hợp với một số loại thực phẩm khác. Bạn có thể cho một chút giấm vào bữa sáng bằng cách chuẩn bị một đĩa salat rau rồi cho giấm vào, bạn cũng có thể dùng giấm làm gia vị, làm nộm…

Lưu ý khi giảm cân với giấm

Cần chú ý những điều cần tránh khu dùng giấm để giảm cân.

Giấm có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân hiệu quả và an toàn những cũng cần lưu ý một số điểm sau khi giảm cân với giấm để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Theo đó, những người bị thương ở xương không nên ăn giấm vì sau khi ăn giấm sẽ làm cho chỗ đau mỏi nhức, càng đau thêm, khó liền.

Khoa học cũng đã khuyên rằng, những người bị sỏi mật, ăn quá nhiều giấm có thể làm mật quặn đau vì thức ăn có tính acid vào ruột sẽ kích thích nó tiết ra kích thích tố đường ruột, khiến túi mật co lại gây đau.  Những người bị viêm loét viêm mạc dạ dày và vị toan quá nhiều, nếu ăn nhiều dấm sẽ làm bệnh càng nặng hơn, do vậy nên thận trọng khi ăn.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news