Tin mới

Giảm cân nhanh, giải độc cơ thể với 7 loại nước uống

Chủ nhật, 20/07/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nếu bạn đang muốn giải độc cơ thể và giảm vòng eo thì hãy nghĩ đến các loại nước uống dưới đây. Chúng vừa lành tính lại dễ làm.

(Tinmoi.vn) Nếu bạn đang muốn giải độc cơ thể và giảm vòng eo thì hãy nghĩ đến các loại nước uống dưới đây. Chúng vừa lành tính lại dễ làm.

Nước ép dưa hấu

Đứng đầu trong 7 loại thức uống giảm cân cấp tốc chính là nước ép dưa hấu. Dưa hấu vốn là loại trái cây có công dụng giảm cân rất tốt, thậm chí nó còn được dùng để bào chế thành thuốc giảm cân cấp tốc Velove Slimming có Công dụng giảm mỡ thừa, béo bụng cực kì hiệu quả. Uống nước dưa hấu hằng ngày là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân thành công và nhanh chóng.

Dưa hấu chứa nhiều nước, nhiều vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali,…) và ít calo, giúp bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa, giải nhiệt cơ thể, tốt cho da, gan, thận và hệ tim mạch, đem đến giấc ngủ ngon.

                           

Nước lọc lạnh

 Nước uống tiện lợi nhất trong 7 loại thức uống giảm cân cấp tốc mà KiVi giới thiệu cho bạn chính là nước lọc lạnh. Cung cấp đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn khỏe khoắn, tỉnh táo mà còn tăng cường trao đổi chất, đẩy mạnh đào thải chất độc hại, cặn bã, mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Nước lọc lạnh khiến cơ thể bạn tiêu hao calo để cân bằng thân nhiệt, giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Nhưng hãy nhớ, bạn đừng nên uống nước quá lạnh, sẽ có hại cho răng và cổ họng bạn.

Nước ép bưởi

 Góp mặt trong danh sách những loại thức uống giảm cân cấp tốc dĩ nhiên không thể thiếu món nước bưởi ép thơm ngon và có công dụng giảm mỡ cực kì nhanh chóng. Lượng vitamin C dồi dào và nhiều khoáng chất khác có trong bưởi sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng sáng đẹp và một thân hình thon gọn, chắc khỏe.

Trà xanh

 Trà xanh là loại nước uống dân dã vừa có giá trị truyền thống vừa đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Không chỉ là loại thức uống giảm cân cấp tốc, trà xanh còn có tác dụng ngăn ung thư, tim mạch, chống lão hóa, chống oxy hóa,…giúp bạn tiêu hủy được mỡ thừa và có một làn da mịn màng, sạch đẹp, một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Nước chanh

Nước chanh vẫn được xem như một loại nước uống giảm cân cấp tốc. Bằng việc uống nước này hàng ngày, bạn có thể cung cấp một lượng chất tốt cho da, cải thiện và khôi phục làn da hư tổn cung cấp vitamin bổ sung cho cơ thể. Đặc biệt, hỗ trợ giảm béo, giảm cảm giác thèm ăn.

Nước ép rau

 Nước ép rau chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, là loại thức uống giảm cân cấp tốc cực tốt dành cho những người thừa cân. Không chỉ giúp bạn chống táo bón, tiêu hóa tốt, tăng cường trao đổi chất, làm đẹp da, nước ép rau còn đốt cháy chất béo một cách triệt để và đào thải chất độc hại ra bên ngoài một cách tự nhiên.

Uống nước bí đao

 Bí đao là loại quả sẵn có trong tự nhiên, được rất nhiều người yêu thích. Nước bí đao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và giảm cân tốt. Bí đao hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa, giảm lượng chất béo trong cơ thể. Nếu như bạn uống nước bí đao hàng ngày, thường xuyên liên tục trong khoảng 1 tháng, đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả giảm béo bụng kinh ngạc.

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Đổi món ngày chủ nhật với canh ốc thì là

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news