Tin mới

Giảm cân với quất mật ong hiệu quả bất ngờ

Thứ năm, 27/10/2016, 07:48 (GMT+7)

Quất và mật ong là hai nguyên liệu phổ biến trong đời sống hàng ngày. Sự kết hợp giữa quất mật ong mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách giảm cân bằng quất mật ong đơn giản mà cực kỳ hiệu quả.

Quất và mật ong là hai nguyên liệu phổ biến trong đời sống hàng ngày. Sự kết hợp giữa quất mật ong mang đến nhiều Công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách Giảm cân bằng quất mật ong đơn giản mà cực kỳ hiệu quả.

 

Tại sao quât mật ong lại có tác dụng giảm cân?

Mật ong có vị ngọt nên mang đến cảm giác no lâu. Tuy nhiên mật ong lai chứa những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu. Vì vậy khi sử dụng mật ong, cơ thể có thêm năng lượng để duy trì các hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn nên cơ thể sẽ gia tăng đốt chát lượng mỡ dư thừa để sản sinh năng lượng phục vụ cơ thể.

giảm cân quất mật ong

Trong khi đó quất lại giàu vitamin A, vitamin C nên giúp tiêu hao chất béo cùng các chất độ hại trong cơ thể. Do đó giúp đốt cháy lượng mỡ bụng một cách hiệu quả, mang đến một vòng eo thon, đầy gợi cảm và quyến rũ.

Cách giảm cân với quất mật ong

Giảm cân bằng quất mật ong vừa hiệu quả vừa an toàn lại tốt cho da. Đồng thời còn ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn mịn màng, săn chắc từ sâu bên trong.

Có rất nhiều cách giảm cân với quất mật ong dưới đây:

- Cách 1:

Bạn có thể sử dụng trực tiếp quất với mật ong đem hòa với nước rồi thưởng thức hàng ngày.

giảm cân quất mật ong

- Cách 2:

Sử dụng quất ngâm mật ong đem ngậm trực tiếp hoặc pha với nước để thưởng thức vừa giúp giảm cân vừa giải nhiệt, giải khát ngày hè hiệu quả.

- Cách 3:

Kết hợp thêm các nguyên liệu khác để tạo nên món trà quất mật ong thơm ngon, bổ dưỡng. Đây là cách được nhiều người áp dụng để giảm cân nhất bởi cách làm đơn giản, dễ thưởng thức mà còn thay thế các thức uống khác nữa.

giảm cân quất mật ong

Chỉ cần pha trà bằng nước sôi. Quất đem pha với mật ong, khuấy đều rồi cho thêm nước trà đã pha vào, khuấy đều là ta đã có trà quất mật ong với công dụng giảm cân tuyệt vời.

Những lưu ý khi giảm cân bằng quất mật ong

Để đem đến hiệu quả giảm cân tốt nhất bằng quất mật ong chúng ta nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Đồng thời kết hợp luyện tập với chế độ ăn uống, khoa học  lành mạnh.

Trên đây là cách giảm cân bằng quất mật ong. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lấy lại được vóc dáng, eo thon như ý.

Phượng Chi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news