Tin mới

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Trump bảo Clinton nên "soi lại gương"

Thứ ba, 15/11/2016, 10:07 (GMT+7)

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Donald Trump, bà Kellyanne Conway cho rằng, Hillary Clinton nên "soi lại gương" tay vì cứ đổ lỗi cho Giám đốc FBI vì sự thất bại của mình.

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Donald Trump, bà Kellyanne Conway cho rằng, Hillary Clinton nên "soi lại gương" tay vì cứ đổ lỗi cho Giám đốc FBI vì sự thất bại của mình.

"Tôi không thể tin nổi việc cứ phải đổ lỗi cho ai đó. Đôi khi ta nên soi lại gương mà ngẫm nghĩ mình sai ở đâu", bà Conway trao đổi với NBC hôm 14/11.

"Tại sao không nghĩ rằng họ đã đi sai đường? Họ đã không thực sự hiểu người Mỹ, hiểu hệ tư tưởng văn hóa, hiểu nguyên nhân gì thúc đẩy người Mỹ?".

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Donald Trump, Kellyanne Conway. Ảnh: AP

Bà Clinton hôm 12/11 nói với người ủng hộ rằng Giám đốc FBI James Comey "đã dừng lại đà chiến thắng của chúng ta". Theo bà, việc ông Comey thông báo mở lại cuộc điều tra việc bà dùng thư điện tử (email) khi là ngoại trưởng chỉ vài ngày trước lúc bỏ phiếu đã chặn đà tiến của chiến dịch tranh cử.

 "Có nhiều lý do vì sao cuộc bầu cử không thành công. Nhưng phân tích của chúng tôi là lá thư của ông Comey, gây nghi ngờ vô lý, vô căn cứ, đã ngăn chặn đà tiến của chúng tôi".

Hôm 28/10, Giám đốc FBI James Comey gây sốc dư luận khi tuyên bố rằng FBI đang điều tra lại bê bối email của Clinton. Tuy nhiên, đến hôm 6/11, ông Comey cho hay FBI không thay đổi kết luận ban đầu rằng bà Clinton sẽ không bị truy tố hình sự.

[mecloud]ShqmcPjZme[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.