Tin mới

Giám đốc Công an tỉnh thông tin bất ngờ vụ CSGT dẫm lên vật nghi là tiền

Thứ tư, 17/01/2018, 10:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc lùm xùm CSGT nhận mãi lộ bằng cách dẫm lên vật nghi là tiền, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã lên tiếng về thông tin này.

Liên quan đến vụ việc lùm xùm CSGT nhận mãi lộ bằng cách dẫm lên vật nghi là tiền, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã lên tiếng về thông tin này.

Theo báo Dân trí, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết: “Hiện anh em chúng tôi vẫn đang cho kiểm tra xác minh, hiện nay vẫn chưa thể kết luận sự việc được ngay, chúng tôi vừa họp về sự việc này và giao cho thanh tra kiểm tra làm rõ.

Quan điểm của phía Công an tỉnh là sẽ kiểm tra nếu xác định sai phạm sẽ xử lý nghiêm trường hợp này”.

Sáng 16/1, trao đổi với Tri thức trực tuyến, thiếu tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng PC67 (Công an tỉnh Hà Nam), cho biết đã nhận được thông tin phản ánh một cán bộ thuộc phòng nhận tiền mãi lộ trên quốc lộ 21.

CSGT được cho là cúi xuống cầm tiền sau khi dẫm lên. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, báo Vnexpress, VTC News, đưa tin, ngày 14/1, trên mạng xã hội có lan truyền một đoạn clip kèm theo nội dung: “Đây là clip được ghi vào lúc 16h15 phút hôm nay 14/01/2018 cảnh 1 đồng chí CSGT (PC67) làm luật trên Quốc Lộ 21 tỉnh Hà Nam. Tài xế phản ảnh và kêu trời rằng mỗi xe đi qua đây dù không có lỗi gì cũng phải xuống chung tiền nếu không muốn bị gây khó dễ”.

Trong clip, thấy xe tải dừng lại, một cảnh sát giao thông cầm dùi cui ra đứng trước đầu xe, một tay bỏ túi quần.

Khi lái xe bước xuống, cảnh sát giao thông không chào hỏi theo điều lệnh, nhanh tay cầm một vật nghi là tiền từ lái xe nhét vào túi. Không may vật này rơi xuống đất, cảnh sát dùng chân chặn dẫm lêm sau đó cúi xuống nhặt, đi vào vệ đường cho xe đi qua.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news