Tin mới

Giám đốc công ty vệ sĩ bắn chồng cũ của vợ trọng thương

Thứ tư, 22/10/2014, 16:25 (GMT+7)

Thấy vợ bị chồng cũ đánh, Hải mang súng colt đến đe dọa để dằn mặt người này. Sau khi xảy ra xô xát, Hải dùng súng bắn liên tiếp 2 phát vào mặt chồng cũ của vợ khiến người này gục xuống đất.

 

 

Thấy vợ bị chồng cũ đánh, Hải mang súng colt đến đe dọa để dằn mặt người này. Sau khi xảy ra xô xát, Hải dùng súng bắn liên tiếp 2 phát vào mặt chồng cũ của vợ khiến người này gục xuống đất.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, sáng 22-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Hải (49 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 11g30 trưa 21-10, Hải nghe vợ là Đỗ Thị Thúy gọi điện báo bị chồng cũ là Bùi Quốc Xuân (42 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) đánh. Sau khi nhận được thông tin, Hải gọi thêm anh trai bà Thúy là Đỗ Văn Năng đến bênh vực.

 

Hoàng Hải tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tuổi trẻ)

Đến nơi, thấy vợ mình bị đánh, Hải đã lấy một khẩu súng colt (loại súng sáu viên, bắn đạn cao su) ra dọa. Lúc này, Xuân cầm một con dao bầu để đuổi đánh Hải nhưng Năng chặn lại nên Xuân dùng dao chém một nhát vào cổ tay Năng.

 

Xuân tiếp tục lao đến định chém Hải nhưng bị Hải bắn liên tiếp ba phát đạn vào mặt, ngã gục xuống đất. Cả Xuân và Năng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó.

 

Công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng có mặt phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Đắk Nông khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, truy xét người gây án.

Sáng 22-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã bắt khẩn cấp Hải để điều tra. Tại cơ quan điều tra, Hải khai mình là giám đốc một công ty vệ sĩ tại huyện Đức Trọng.

Cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi chém người của Bùi Quốc Xuân.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news