Tin mới

Giám đốc doanh nghiệp bị sát hại và hung thủ là bạn thân

Thứ ba, 06/10/2015, 15:40 (GMT+7)

Liên quan đến việc một giám đốc doanh nghiệp bị chém tử vong ở Bắc Ninh, Bí thư chi bộ thôn Trung Bạn cho biết: "Ông Vinh và ông Mộc chơi còn thân hơn cả anh em ruột thịt”.

Liên quan đến việc một giám đốc doanh nghiệp bị chém tử vong ở Bắc Ninh, Bí thư chi bộ thôn Trung Bạn cho biết: "Ông Vinh và ông Mộc chơi còn thân hơn cả anh em ruột thịt”.

Cho đến ngày hôm nay, việc đại gia Bắc Ninh Mẫn Văn Vinh (50 tuổi, trú tại thôn Mẫn Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) bị sát hại tại nhà riêng đã gây bàng hoàng, xôn xao dư luận địa phương.

Theo lời ông Lê Ngọc Sơn - Bí thư chi bộ thôn Mẫn Xá, cũng là người thân trong gia đình ông Vinh. Thì ông Vinh là Giám đốc công ty TNHH Vạn Lợi chuyên sản xuất đồ nhôm, đang làm ăn rất phát đạt, có chi nhánh ở nhiều nơi trên khắp cả nước, tạo nhiều việc làm cho lao động trên địa bàn.

Gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân, ảnh Vietnamnet.

Nói về mối quan hệ giữa nghi can gây ra vụ việc và nạn nhân, ông Sơn cho biết: Việc ông Vinh bị ông Nguyễn Văn Mộc (SN 1962, trú tại thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) sát hại khiến mọi người bàng hoàng.

“Hai ông này chơi rất thân với nhau và có cùng chung đam mê là đá gà chọi. Nếu nói về gà chọi thì ông Mộc còn là đệ tử của ông Vinh. Ông Vinh cũng thường hay mua gà mang lên nhà ông Mộc nhờ nuôi hộ”.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Bí thư chi bộ thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong thì cho biết: "Ông Vinh và ông Mộc chơi còn thân hơn cả anh em ruột thịt.

Hai ông thường xuyên ngồi nói chuyện với nhau về gà chọi. Ông Vinh là người nhiều tiền nên sẵn sàng bỏ ra từ 15 - 20 triệu đồng mua một con gà chọi mang lên nhà ông Mộc nhờ nuôi hộ.

Vào buổi chiều ngày hôm trước (3/10), ông Vinh còn đánh xe ô tô lên nhà ông Mộc và ngồi chơi cả buổi chiều, đến chập tối mới về.

Nhận xét về nghi can Nguyễn Văn Mộc, ông Hòa cho biết trên báo Trí thức trẻ, nghi can Mộc đã từng đi bộ đội, con người tính cách hiền lành, chín chắn.

Ở địa phương, Mộc làm nghề buôn bán cá, gia đình có kinh tế khá giả.Trước đó, vào khoảng 8h ngày 4/10, một người đàn ông đi xe máy đến nhà riêng gặp ông Mẫn Văn Vinh, giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi.

Trước đó, như báo Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 8h ngày 4/10, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Nạn nhân là ông Mẫn Văn Vinh- Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi đã bị một đối tượng chém tử vong tại nhà riêng.

Khi thấy nạn nhân bất tỉnh, người này bỏ trốn khỏi hiện trường, qua khẩn trương điều tra xác minh, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã làm rõ đối tượng đâm chết ông Mẫn Văn Vinh là Nguyễn Văn Mộc, SN 1962, ở thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong.

Sau khi gây án xong, Mộc không về nhà, cũng không đến các chỗ quen biết mà treo cổ tự tử ở một ngôi nhà hoang  trong trang trại thuộc xã Yên Phụ, huyện Yên Phong.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news