Tin mới

Giám đốc doanh nghiệp gây tai nạn còn dọa nạt, hành hung CSGT

Thứ năm, 18/05/2017, 16:45 (GMT+7)

Gây tai nạn liên tiếp, khi CSGT đến xử lý vụ việc, người đàn ông đã không chấp hành còn chửi bới, hành hung cả cảnh sát.

Gây tai nạn liên tiếp, khi CSGT đến xử lý vụ việc, người đàn ông đã không chấp hành còn chửi bới, hành hung cả cảnh sát.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh và Trí Thức Trẻ, sự việc xảy ra khoảng 17 giờ ngày 17/5 trên tỉnh lộ 37, đoạn đi qua địa bàn xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Người điều khiển ô tô gây tai nạn và chống đối CSGT được xác định là Vũ Quang Hữu (trú tại cầu Gỗ, xã Bảo Lý, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, hiện đang là chủ một doanh nghiệp tư nhân).

Sau khi xuống xe, ông Hữu có biểu hiện say rượu đã chửi bới người dân và lực lượng chức năng. 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Điệp (trú tại xóm Kiều Kính, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, nạn nhân vụ tai nạn) vừa dừng xe ở khu vực cầu Mây (xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương) thì có một người đàn ông điều khiển xe ô tô tiến lại gần.

Khi khoảng cách giữa bà Điệp với chiếc xe ô tô còn khoảng 5 mét thì người điều khiển xe ô tô một tay cầm điện thoại di động giơ lên.

Lúc này, bà Điệp nghĩ người trong xe ô tô là người quen nên đã chào lại. Tuy nhiên, khi bà Điệp vừa giơ tay chào thì bị chiếc xe ô tô lao thẳng vào người. Bị đâm bất ngờ, bà Điệp ngã văng ra đường còn chiếc xe máy bị ô tô cuốn vào gầm.

Phát hiện sự việc, một số người dân trong khu vực đã nhanh chóng tiến lại khu vực tai nạn và đỡ bà Điệp dậy đồng thời chặn đầu xe ô tô để mời tài xế xuống làm việc.

Thay vì xuống xe, tài xế điều khiển xe ô tô đã lùi xe để bỏ chạy. Trong lúc lùi xe, chiếc xe này đã đâm vào một xe máy khác, rất may người điều khiển xe máy đã nhanh chóng nhảy ra ngoài nên không bị thương.

Sau cú va chạm, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm, mắc kẹt tại đó lên xe ô tô không thể tiếp tục di chuyển.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xứ lý vụ việc. Tuy nhiên, trong suốt quá trình cơ quan chức năng làm việc, Hữu đã không hợp tác mà còn chửi bới, lăng mạ và tấn công cả công an.

Vụ việc đang được Đội CSGT huyện Phú Bình hành xử lý theo quy định.

[mecloud]MsiaN2MFBn[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news