Tin mới

Giám đốc gây tai nạn, rút súng điện đe dọa người dân

Thứ ba, 29/12/2015, 09:18 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, tài xế Hồng không dừng xe lại mà tiếp tục lái xe bỏ chạy. Bị người dân truy đuổi, chặn xe, tài xế Hồng đã rút súng bắn điện đe dọa.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Hồng không dừng xe lại mà tiếp tục lái xe bỏ chạy. Bị người dân truy đuổi, chặn xe, tài xế Hồng đã rút súng bắn điện đe dọa.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 28/12, tài xế Lê Văn Hồng (33 tuổi, trú phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh)- giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, điều khiển xe ô tô 7 chỗ trên quốc lộ 1A, hướng Bắc- Nam.

Khi xe đến đoạn qua thị trấn Thạch Hà, đã va chạm với xe máy do anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi, trú xã Thạch Kênh), khiến anh Linh bị ngã xuống đường, xe máy bị hư hỏng nặng.

Xe ô tô tài xế Hồng điều khiển. Ảnh báo Công Lý

Sau khi gây tai nạn, tài xế Hồng không dừng xe lại mà tiếp tục lái xe bỏ chạy. Những người dân có mặt tại hiện trường đã lấy xe máy đuổi theo.

Chạy được khoảng 1km, xe ô tô của anh Hồng bị nổ lốp, dừng lại bên đường. Hàng chục người dân truy đuổi vây quanh xe ô tô. Tài xế Hồng xuống xe, cầm một khẩu súng bắn điện đe dọa mọi người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường làm rõ vụ việc, và mời tài xế Hồng về trụ sở làm việc. Nạn nhân Linh bị chấn thương sọ não nặng, đã được gia đình chuyển ra Hà Nội để điều trị.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người Lao Động, Thượng tá Trần Văn Dương, Phó trưởng Công an huyện Thạch Hà, Lê Văn Hồng là giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Khẩu súng bắn điện tài xế Hồng sử dụng có giấy phép và được Phòng cảnh sát  quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cấp cho doanh nghiệp.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an