Tin mới

Giám đốc ngân hàng bắt tình địch chặt ngón tay, dọa sát hại cả nhà

Thứ sáu, 16/06/2017, 08:19 (GMT+7)

Bắt quả tang vợ đang ngoại tình, giám đốc ngân hàng ở Quảng Ninh đã đánh đập và dọa giết cả nhà tình địch.

Bắt quả tang vợ đang Ngoại tình, giám đốc ngân hàng ở Quảng Ninh đã đánh đập và dọa giết cả nhà tình địch. 

VnexpressTiền Phong đưa tin cho hay, Cục Cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an) vừa bắt ông Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Giám đốc chi nhánh một ngân hàng để điều tra về hành vi Đe dọa giết người và giữ người trái pháp luật.

Nguyễn Văn Thắng - kẻ cuồng ghen với những chiêu trò trả thù tàn độc. Ảnh: Tiền Phong

Điều tra ban đầu cho hay, đầu năm 2016, do tham gia "Hội đồng niên" nên anh Nam quen với chị Mai là vợ của Nguyễn Văn Thắng. Từ những cuộc tụ tập bạn bè, hai người này nảy sinh tình cảm và thường rủ nhau vào nhà nghỉ để "tâm sự".

Sáng ngày 21/2, anh Nam đón chị Mai đi chơi. Khi hai người vừa vào phòng nghỉ 5 phút thì Thắng xông vào bắt quả tang, dùng tay chân hành hung tình địch. 

Ngày hôm sau, Nam gọi điện cho Thắng hẹn gặp để xin lỗi. Trong phòng làm việc của Thắng, Nam đã bị đấm đá và đánh bằng cốc thủy tinh, đồng thời đe dọa sát hại cả nhà. 

Thắng còn yêu cầu Nam phải tự chặt một đốt ngón tay để tha thứ.

Khoảng 2 tuần sau, Nam đã tự chặt một đốt ngón út bàn tay trái và đưa cho Thắng, nhưng không thoát khỏi bị đe doạ và hành hung.

Chiều 11/5, Thắng gọi điện bắt Nam đến gara ôtô nhà mình, nhốt bên trong rồi dùng gậy sắt đập liên tục vào đầu đến khi Nam ngất lịm, mặc cho vợ và người giúp việc can ngăn.

Khi hồi tỉnh, Nam gọi điện cho vợ đến cầu xin Thắng để được đi cấp cứu.

Bác sĩ chẩn đoán Nam bị đa chấn thương toàn thân, gãy xương sườn số 7 bên trái và gãy xương đòn vai trái.

Sau hơn 10 ngày xuất viện, Nam tiếp tục nhận được điện thoại dọa giết, yêu cầu phải bán nhà đi nơi khác ở.

Lo sợ đến tính mạng của mình và gia đình, Nam đã viết đơn kêu cứu gửi Tổng cục Cảnh sát. Ngày 13/6, Cục Cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an) đã bắt Nguyễn Văn Thắng. Khám xét nơi ở, nơi làm việc của giám đốc này, cảnh sát thu một lọ thủy tinh chứa dung dịch màu trắng và một đốt ngón tay. Thắng khai đây là đốt ngón tay của Nam. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news