Tin mới

Giám đốc ngân hàng bắt tình địch chặt ngón tay, dọa sát hại cả nhà khai gì?

Thứ sáu, 16/06/2017, 15:25 (GMT+7)

Thắng khai cứ ngẫm đến điều kiện, địa vị của mình mà bị vợ "cắm sừng" khiến anh ta cảm thấy phẫn uất.

Thắng khai cứ ngẫm đến điều kiện, địa vị của mình mà bị vợ "cắm sừng" khiến anh ta cảm thấy phẫn uất. 

Liên quan đến vụ việc một giám đốc chi nhánh ngân hàng tại Quảng Ninh bắt tình địch phải chặt ngón tay và dọa giết cả nhà tình địch sau khi bắt quả tang vợ mình và tình địch trong nhà nghỉ, cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) vừa bắt giữ Nguyễn Văn Thắng (SN 1972, trú tại Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh), một Giám đốc chi nhánh ngân hàng ở Quảng Ninh về hành vi "Cố ý gây thương tích" do xuất phát từ việc ghen tuông.

Đối tượng Nguyễn Văn Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

Theo đó, thông tin trên báo Người đưa tin cho biết khoảng cuối tháng 2/2017, Thắng đã theo dõi và bắt gặp vợ cùng nhân tình trong nhà nghỉ. Kể từ đó, sự ghen tuông đã khiến Thắng bất chấp tất cả và vi phạm pháp luật. 

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Thắng khai cứ nghĩ đến điều kiện, địa vị của mình mà bị vợ "cắm sừng" càng khiến anh ta cảm thấy phẫn uất. 

Từ khi biết sự việc vợ mình có nhân tình bên ngoài, Thắng ăn không ngon, ngủ không yên vì trong đầu luôn ám ảnh bởi cảnh tượng vợ "tâm sự" với người khác.

Thắng vừa muốn trả thù tình địch cho hả giận nhưng lại không muốn người ngoài biết chuyện vợ Ngoại tình. Vì lo sợ nếu mọi người biết chuyện thì bản thân sẽ bị "bẽ mặt".

Do đó, mỗi lần cơn ghen lên đến đỉnh điểm, Thắng lại gọi đoiện đe dọa, ép anh T. (người tình của vợ Thắng) đến gặp Thắng để tra tấn anh này, đồng thời cũng yêu cầu T. không được nói cho ai biết mối quan hệ bất chính giữa T. và vợ Thắng.

Từ chỗ là nạn nhân của một mối tình bất chính, sự ghen tuông đã khiến Thắng trở nên hung hãn, côn đồ, nhiều lần hành hung anh T. bị thương nhưng vẫn chưa thấy thỏa mãn.

Thắng bắt T. phải kể tỉ mỉ những lần "tâm sự" với vợ mình trong nhà nghỉ, hẹn hò đón nhau như thế nào, bao nhiêu lần…

Theo lời T. khai với Thắng, T. và vợ Thắng quen biết nhau do cùng tham gia một hội đồng niên. Sau những lần giao lưu, giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Vì thế, cứ mỗi thứ Ba hàng tuần là họ lại đón nhau đi nhà nghỉ để "tâm sự". Mối quan hệ bất chính này diễn ra cho đến khi bị Thắng bắt quả tang.

Mặc dù Thắng yêu cầu T. phải kể tỉ mỉ nhưng khi nghe T. kể vậy thì Thắng lại nổi cơn ghen thịnh nộ, lao vào đánh đập T. mặc cho T. van xin, cầu cứu. Thậm chí, Thắng yêu cầu T. phải tự chặt một đốt ngón tay.

Cơn ghen đã khiến Thắng không còn đủ bình tĩnh. Lời khai của Thắng cho thấy, sau khi T. tự chặt 1 đốt ngón tay út của bàn tay trái và đem đến cho Thắng, gã Giám đốc này đã thả đốt ngón tay vào ngâm… rượu.

Khi cơ quan công an bắt Thắng và thực hiện khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc của Thắng đã tạm giữ 1 lọ thủy tinh, bên trong chứa dung dịch màu trắng và 1 vật thể cứng màu trắng hình dạng đốt ngón tay. Theo lời khai của gã Giám đốc chi nhánh ngân hàng thì đó chính là đốt ngón tay của anh T.. Thắng thả đốt ngón tay này vào ngâm rượu và để tại phòng làm việc của mình.

Về phần anh T., lúc đầu cũng nghĩ Thắng hành hung mình một vài lần rồi nguôi giận thì sẽ buông tha, thế nhưng sau đó anh T. nhận ra rằng, Thắng có tiền, có mối quan hệ rộng và hung hãn nên có thể làm những việc không ngờ đến.

Hơn nữa, Thắng còn dọa nếu gia đình T. không bán nhà chuyển đi nơi khác ở thì Thắng sẽ giết cả nhà T.. Vì lo sợ cho sự an toàn của gia đình, anh T. đành phải kể sự tình với vợ và người thân.

Trước đó, thông tin trên báo Công an nhân dân cho biết Cách đây gần 4 tháng, Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú tại Khu Tân Lập, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh), Giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Quảng Ninh bắt gặp vợ và nhân tình trong nhà nghỉ. Từ đấy, sự hận thù đã biến vị Giám đốc này thành người tàn độc, liên tục đánh đập, đe dọa sẽ giết cả nhà tình địch.

Ngoài ra, tại phòng làm việc anh ta còn giữ lọ rượu bên trong ngâm đốt ngón tay nhân tình của vợ.

Lo sợ đến tính mạng của mình và gia đình nên nạn nhân đã viết đơn kêu cứu gửi Tổng cục Cảnh sát. 

Ngày 13/6, Cục cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an) đã bắt Nguyễn Văn Thắng. Khám xét nơi ở, nơi làm việc của giám đốc này, cảnh sát thu một lọ thủy tinh chứa dung dịch màu trắng và một đốt ngón tay. Thắng khai đây là đốt ngón tay của anh T.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thắng về hành vi "Cố ý gây thương tích và đang mở rộng điều tra về hành vi "Đe dọa giết người"  và "Bắt, giữ người trái pháp luật".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news