Tin mới

Giảm hơn 60kg trở nên xinh đẹp, vợ bỏ chồng yêu phi công trẻ kém 12 tuổi

Thứ năm, 14/01/2016, 15:54 (GMT+7)

Sau khi giảm cân thành công, một phụ người Anh đã từ bỏ người chồng ghen tuông và quen biết người đàn ông kém mình 12 tuổi.

Sau khi Giảm cân thành công, một phụ người Anh đã từ bỏ người chồng ghen tuông và quen biết người đàn ông kém mình 12 tuổi.

Xem thêm: Video chồng hung hãn đánh vào bụng bầu của vợ, người đi đường thờ ơ

[mecloud]QayaZoFWsX[/mecloud]

Katie Williams, 35 tuổi, người Anh đã thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, tạo hình thành bụng để giảm được một nửa trọng lượng cơ thể là 63,5kg.

Katie Williams trước và sau khi giảm cân hơn 60kg. Ảnh: Barcroft Media.

Việc giảm cân thành công đã khiến cô trở nên xinh đẹp và sexy hơn, điều này cũng đồng nghĩ với việc chồng cô trở nên ghen tuông. 

"Anh ấy để ý thấy nhiều nam giới hay nhìn tôi. Và tôi đã trở thành vật sở hữu của chồng hơn là vợ anh. Anh ấy không thể chịu được vẻ tự tin của tôi và luôn vùi dập tôi bằng những lời bình luận thô lỗ", chị Williams kể.

Điều này khiến hai người không thể ở bên nhau, sau 20 năm, chị Williams đã bỏ chồng và gặp gỡ một người đàn ông kém mình 12 tuổi.

Người tình mới của Williams là Jack, một chàng trai làm thợ sơn, anh ta luôn dành cho cô những lời khích lệ khiến cô tự tin về cơ thể của mình.

"Tuổi tác chỉ là một con số và nếu tôi có thể khiến cô ấy hạnh phúc, cô ấy làm tôi vui sướng, thì còn vấn đề gì nữa? Trên phố, ai cũng nhìn chăm chăm vào Katie bởi vì cô ấy rất hấp dẫn. Tôi biết điều đó nhưng tôi vui vì cô ấy đang ở trong vòng tay tôi chứ không phải ai khác", Jack bày tỏ. 

Dã Quỳ (theo  New York Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi công trẻ