Tin mới

Giám khảo America'Got Talent "méo mặt" vì nụ hôn cuồng nhiệt của đồng nghiệp

Thứ năm, 01/09/2016, 15:43 (GMT+7)

Simon Cowell bất ngờ bị đồng nghiệp cưỡng hôn tại buổi họp báo America's Got Talent. Gương mặt đầy vết son của ông khiến nhiều người bật cười.

Simon Cowell bất ngờ bị đồng nghiệp cưỡng hôn tại buổi họp báo America's Got Talent. Gương mặt đầy vết son của ông khiến nhiều người bật cười.

Trước giờ phát sóng đêm bán kết America's Got Talent tối 30/8 tại nhà hát Dolby (Los Angeles), các giám khảo giao lưu, chụp hình trên thảm đỏ. 

Khi Simon Cowell đang tạo dáng trước "rừng" phóng viên ảnh, Heidi Klum liền chạy tới phá đám đồng nghiệp. Heidi trêu chọc ông trùm truyền thông 56 tuổi.

Bất ngờ, siêu mẫu 40 tuổi ghì chặt má Simon để hôn.

Simon không kịp tránh nụ hôn cuồng nhiệt của Heidi.

Kết quả là vị giám khảo bảnh bao, lịch lãm bị dính đầy son trên mặt.

Ông bố một con không phiền lòng dù mặt mũi lem nhem son môi của đồng nghiệp.

Simon Cowell - vị giám khảo nổi tiếng khó tính trong các cuộc thi tài năng The X-Factor, Britain's Got Talent, America's Got Talent, American Idol… là nhà sản xuất âm nhạc kiêm truyền hình tài năng. Simon Cowell còn được biết đến vì là người thành lập và bảo trợ cho ban nhạc nổi tiếng Il Divo.

Simon còn tiếp tục bị người đẹp khác, ca sĩ Mel B "cưỡng hôn".

Cựu thành viên nhóm Spice Girls đến chấm thi với cô con gái xinh xắn. Mel B cùng Simon Cowell và Heidi Klum là những giám khảo hài hước, sôi nổi của chương trình America's Got Talent mùa thứ 10.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Heidi Klum