Tin mới

Giám khảo Huy Tuấn nói gì về sự cố uống nhầm axit của Tấn Phát

Thứ hai, 12/01/2015, 09:46 (GMT+7)

Sự cố uống nhầm axit của Tuấn Phát trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1 đã khiến cả 4 vị giám khảo đến khán giả đều bất ngờ.

Sự cố uống nhầm axit của Tuấn Phát trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1 đã khiến cả 4 vị giám khảo đến khán giả đều bất ngờ.

Trước sự cố uống nhầm axit của Tấn Phát trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent, giám khảo Huy Tuấn - người trực tiếp tham gia phần thi cùng thí sinh đã chia sẻ:

“Mình đã gọi điện  thoại cho Phát.Sức khoẻ của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong.

Thông báo cho tất cả mọi người bình tĩnh. Một tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được sự cảm thông của tất cả mọi người.

Mình cũng chưa hết hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn”.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, người mẫu Thúy Hạnh cho hay: "Lúc Tấn Phát uống nhầm ly axit, anh Huy Tuấn không biết là thật hay là đùa nữa. Bởi trước đó, Tấn Phát đã dặn anh Huy Tuấn không được lên tiếng trong bất cứ trường hợp nào".


Theo tin tức trước đó, nam thí sinh Tấn Phát đã trình diễn tiết mục uống 5 ly nước trong đó có một ly axit. Anh sẽ tránh mặt để nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo ngẫu nhiên ly axit trong số 5 ly nước này. Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit

 

Video tham khảo :Tận mắt người đàn ông xuyên hơn 4500 cây kim vào cơ thể:

 

Tuy nhiên, sau khi uống thành công ly nước ở vị trí thứ 5, Tấn Phát đã uống phải ly axit ở vị trí số 1 khiến anh phải cúi xuống nhổ ra, màn biểu diễn thất bại.

Sau đó, Tấn Phát được đưa đi cấp cứu. Trao đổi với báo chí, đại diện ban tổ chức cho biết nam thí sinh được chẩn đoán là bỏng môi do axit.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news