Tin mới

Giận mẹ chồng, nàng dâu ôm con trai 7 tuổi nhảy xuống giếng tự tử?

Thứ tư, 09/07/2014, 19:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ vì mâu thuẫn mẹ chồng, người con dâu dại dột đã ôm con trai 7 tuổi nhảy xuống giếng tự tử.

 

 

(Tinmoi.vn) Chỉ vì mâu thuẫn mẹ chồng, người con dâu dại dột đã ôm con trai 7 tuổi nhảy xuống giếng tự tử.


Ngày 9/7, hàng trăm người dân xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã đến chia buồn với gia đình anh Trần Ngọc Dũng (ngụ thôn 5, xã Tân Tiến) sau khi vợ anh là chị Trần Thị Thuật (30 tuổi) ôm con trai là cháu Trần Ngọc Trí (7 tuổi) nhảy xuống giếng tự tử.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 8/7 anh Dũng thức dậy không thấy vợ con ở nhà nên đi tìm.

Giếng nước tưới cà phê, nơi chị Thuật ôm con tự tử.

Khoảng 12h trưa khi vừa trở về nhà, anh Dũng được hàng xóm cho biết, lúc sáng có bắt gặp chị Thuật chở con trai đi ra rẫy. Anh Dũng tức tốc chạy ra rẫy cách nhà 2 km tìm kiếm. Tới nơi, anh phát hiện chiếc xe máy cùng 2 đôi dép nằm cạnh miệng giếng đào để tưới cà phê, cạnh đó còn có một mũ bảo hiểm, một số vỏ lon nước ngọt nằm vương vãi.

Anh Dũng chạy lại nhìn xuống giếng thì thấy xác của người con nổi trên mặt nước, anh hô hoán mọi người đến để phụ một tay đưa vợ con lên, nhưng khi đưa được lên thì 2 mẹ con đều đã ngừng thở từ trước đó. Quá sốc trước cái chết của vợ con, anh Dũng lăn ra bất tỉnh.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó chị Thuật và mẹ anh là bà Nguyễn Thị Hậu có mâu thuẫn, chị Thuật đã định dọn về nhà mẹ đẻ ở nhưng anh không đồng ý. Tưởng mọi việc đã xong nhưng đến sáng 8/7 thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ. Thông tin thêm về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news