Tin mới

Những đại gia nóng giận vứt cả núi tiền trăm triệu đồng

Thứ hai, 06/07/2015, 09:35 (GMT+7)

Không ít đại gia đã vung tay vứt cả núi tiền trăm triệu đồng ra ngoài đường chỉ vì quá tức giận.

Không ít đại gia đã vung tay vứt cả núi tiền trăm triệu đồng ra ngoài đường chỉ vì quá tức giận.

Mới đây, tại thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, một cặp tình nhân trong lúc nóng giận cãi nhau đã không ngần ngại vứt một túi tiền, trong đó có hơn 150.000 tệ (khoảng 500 triệu đồng) ra ngoài đường. Sau khi lái xe bỏ đi, cả 2 đã cảm thấy hối hận và quay lại tìm kiếm túi tiền, nhưng trớ trêu khi túi tiền trăm triệu của họ đã "không cánh mà bay".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cặp đôi đã đi trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành truy tìm tung tích túi tiền trên. Sau khi nhận được tin báo của người nhân và xem lại lịch sử giám sát của camera giao thông, cảnh sát phát hiện 1 người lái chiếc ô tô màu trắng đã nhặt lấy túi tiền. Trải qua vài tiếng đồng hồ, người đàn ông lái chiếc xe màu trắng đã được tìm thấy và số tiền 150.000 tệ đã được hoàn trả nguyên vẹn cho chủ nhân.

Sau một phút nóng giận, cặp đôi đã quay lại nhưng số tiền đã biến mất

Tại đồn cảnh sát, đôi nam nữ đã rất hối hận vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Ông Khương Huy, công an trưởng khu vực cho biết: "Số tiền tìm được nhanh chóng như vậy là nhờ vào công cụ mạng xã hội, trên thực tế, chúng tôi đã đăng tải thông tin lên QQ để mọi người biết tới, đồng thời kêu gọi mọi người cung cấp thông tin, nhờ vậy mà các manh mối nhanh chóng được lần ra".

Được biết, trường hợp đôi nam nữ trên không phải là duy nhất. Trước đó, một bà mẹ chỉ vì giận con mà cũng đã ném một túi đầy tiền ra ngoài đường.

Một người phụ nữ tên là Li Xinhua, 35 tuổi cho biết cô đã rất hối hận và tiếc của sau khi ném một túi đầy tiền vào người con gái mình trong một phút nóng giận. Túi tiền bị ném qua hành lang và bị đánh cắp ngay lúc đó.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra ngày 18/4 tại căn hộ mẹ con chị Li thuê trên tầng 13 của tòa 28, đường New Upper Changi, Trung Quốc.

Chỉ vì quá tức giận cô con gái 6 tuổi không chịu đi ngủ khi đã quá 1 giờ đêm, mà bà mẹ này đã trút giận bằng cách ném túi tiền của mình đi như thế.

Lúc tức giận chị đã quát mắng và đánh con bé, lúc này con bé chạy trốn ra ngoài hành lang. Tức giận quá, chị đã vơ lấy túi tiền đang để ở trên bàn trong phòng khác và ném vào người con bé.

'Lúc đó bà chủ nhà biết tôi đang cầm ném cái gì và ra sức can ngăn nhưng đã quá muộn. Túi tiền đã bay qua lan can và rơi xuống đất', chị cho biết thêm.

Ngay lập tức họ đã nhanh chóng chạy xuống mặt đất và tìm túi tiền ở công viên gần đó và những chỗ xung quanh đó nhưng vô vọng.

Ban công tầng 13 nơi người phụ nữ ném túi tiền

Một người sống ở tầng 2 cho biết bà đã nhìn thấy một người đàn ông nhặt được cái túi và nhanh chóng chạy biến mất.

Người dân ở xung quanh cũng cho biết người đàn ông này khoảng 20 tuổi, cao khoảng 1,75m, đang ngồi trên một chiếc ghế dài và sử dụng điện thoại khi túi tiền đã hạ cánh xuống ngay bên cạnh anh ta.

Sau khi bị mất tiền bà Li Xinhua tỏ ra tiếc nuối và buồn bã đến mất ăn mất ngủ vì một phút nóng giận của mình.

Người mẹ này cho biết, túi tiền đó có khoảng 47.000 nhân dân tệ (tương đương 222 triệu đồng) được cho là để trang trải sinh hoạt phí của mẹ con bà trong 1 năm bao gồm cả tiền học phí và tiền thuê nhà.

Được biết số tiền đó người mẹ này có được là do vay mượn bạn bè và bán một căn nhà ở quê.

Hoài An (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news