Tin mới

Giang Còi mong Công Lý và MC Thảo Vân quay lại với nhau

Thứ hai, 23/01/2017, 15:44 (GMT+7)

Nam diễn viên Giang Còi bày tỏ mong muốn Công Lý và Thảo Vân tái hợp với nhau sau thời gian dài ly hôn.

Nam diễn viên Giang Còi bày tỏ mong muốn Công Lý và Thảo Vân tái hợp với nhau sau thời gian dài ly hôn.

[mecloud]KLfjXs7W37[/mecloud]

Mặc dù đã chia tay khá lâu nhưng gần đây, chuyện tình cảm của Công Lý và Thảo Vân lại trở thành đề tài được dư luận quan tâm. Đặc biệt, khi ông Công Vị - bố NSƯT Công Lý chia sẻ trong nước mắt trên truyền hình về chuyện ly hôn của con.

Dù chia tay nhưng Thảo Vân, Công Lý vẫn coi nhau như bạn bè. Ảnh internet

Tấm chân tình của gia đình Công Lý và Thảo Vân dành cho nhau khiến nhiều người vô cùng xúc động. Không chỉ khán giả mà cả những người trong nghề cũng bày tỏ mong muốn sự tái hợp của cặp đôi.

Nghệ sĩ Giang Còi mong Công Lý và Thảo Vân tái hợp. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ: "Hai đứa dẹp bớt cái tôi đi mà quay về với nhau. Mọi người đều yêu quý hai em. Kéo dài mãi khổ cả trẻ con lẫn người lớn. Những lời đàm tiếu bỏ ngoài tai. Nghe anh!".

Lời khuyên của nghệ sĩ Giang Còi dành cho Công Lý, Thảo Vân nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Trước đó, trong chương trình "Cháu ơi cháu à", ông Công Vị đã xúc động nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân. Nói trong nước mắt, ông nội bé Tít (con trai Thảo Vân và Công Lý) cảm thấy tiếc về cuộc hôn nhân này và cho tới bây giờ, ông vẫn coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu.

Thảo Vân và Công Lý kết hôn năm 2009, đã từng có 6 năm chung sống hạnh phúc. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi