Tin mới

Giang hồ hỗn chiến, phóng hỏa đốt xe Innova

Thứ hai, 04/09/2017, 17:38 (GMT+7)

2 nhóm thanh niên xăm trổ hơn 30 người đi trên 2 ô tô và nhiều xe máy mang theo kiếm, tuýp sắt, dao, rựa... lao vào hỗn chiến khiến 2 người bị thương và 1 chiếc xe Innova bị thiêu rụi.

2 nhóm thanh niên xăm trổ hơn 30 người đi trên 2 ô tô và nhiều xe máy mang theo kiếm, tuýp sắt, dao, rựa... lao vào hỗn chiến khiến 2 người bị thương và 1 chiếc xe Innova bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ phóng hỏa đốt xe sau hỗn chiến. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Thanh niên, VnExpress, khoảng 21h ngày 3/9, tại Km 2 trên tỉnh lộ 636B, thuộc thôn Tùng Giản, xã Phước Hòa, H.Tuy Phước (Bình Định) đã xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 băng nhóm đi trên 2 chiếc xe ô tô và nhiều xe máy mang theo hung khí.

Vào thời điểm trên, có khoảng 30 - 40 thanh niên xăm trổ lao vào hỗn chiến kịch liệt. Lúc 21h30 cùng ngày, một nhóm đã chèn bánh trước của chiếc xe Innova để phóng hỏa đốt xe. Khi xe cứu hỏa đến hiện trường thì chiếc xe đã bị thiêu rụi, trong xe còn rất nhiều hung khí.

Theo bác sĩ Dương Ngọc Thanh, thời điểm xảy ra vụ việc đang trực tại Phòng khám đa khoa khu vực Phước Hòa, cách hiện trường vụ hỗn chiến, đốt xe chừng 300 m, cho biết: Có 2 người được đưa vào phòng khám cấp cứu, trong đó có một người bị bỏng khá nặng, phải chuyển xuống bệnh viện tỉnh điều trị. Người còn lại bị một số vết chém sau lưng, không ảnh hưởng đến tính mạng, đang được Công an H.Tuy Phước tạm giữ.

Ghi nhận ban đầu của Công an xã Phước Hòa cho biết, chiếc xe Innova bị cháy có BS 77A - 025.30, do Nguyễn Huy (32 tuổi, ngụ P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn, Bình Định) điều khiển.
 
Người bị thương đang bị công an tạm giữ khai tên là Phạm Tuấn Nam (24 tuổi, không khai địa chỉ cụ thể).
 
"Chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỗn chiến", Thượng tá Lê Đức Minh - Trưởng công an huyện Tuy Phước, thông tin.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news