Tin mới

Giang hồ khét tiếng đến công an nộp cả bao vũ khí

Thứ ba, 29/03/2016, 10:28 (GMT+7)

Ghi Ta mang bốn khẩu súng các loại (hai khẩu AK, một khẩu súng CKC, một khẩu K54), lựu đạn và hàng trăm viên đạn đến trụ sở công an phường giao nộp.

Giang hồ khét tiếng Ghi Ta mang bốn khẩu súng các loại (hai khẩu AK, một khẩu súng CKC, một khẩu K54), lựu đạn và hàng trăm viên đạn đến trụ sở công an phường giao nộp.

Chiều 28-3, theo báo Dân Việt, thiếu tá Nguyễn Thanh Liệu, Trưởng Công an phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình, cho biết: Số vũ khí “khủng” mà Trương Ghi Ta (34 tuổi) giao nộp, công an phường đã chuyển lên Công an TP Đồng Hới để xử lý.

Theo hồ sơ mà công an ghi nhận, tháng 6-2012, Ghi Ta tham gia bắt giữ, đánh đập một nạn nhân. Hai năm sau anh này lại dính đến một vụ ma túy. Khi công an vây bắt, Ghi Ta trốn thoát, bị truy nã. Thoắt ẩn thoắt hiện ở Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An một thời gian thì giữa tháng 5-2014, Ghi Ta bị bắt trong cơn phê ma túy tại một khách sạn…

Số vũ khí mà Ghi Ta giao nộp. Ảnh Zing.vn

Có cảm giác có lỗi quá lớn với người mẹ cả đời lo, khổ với đứa con hư hỏng; cảm giác có lỗi với hai đứa con nhỏ… khiến Ghi Ta thức tỉnh.

Báo Trí thức trực tuyến cũng đưa tin, Ghi Ta liên lạc và muốn trực tiếp gặp Thiếu tá Liệu để giao nộp vũ khí. Sau khi báo cáo lãnh đạo, Thiếu tá Liệu hẹn gặp tại trụ sở Công an phường Nam Lý.

Chiều 27-3, Ghi Ta mang bốn khẩu súng các loại (hai khẩu AK, một khẩu súng CKC, một khẩu K54), lựu đạn và hàng trăm viên đạn đến trụ sở công an phường giao nộp. Theo Ghi Ta, số vũ khí trên anh ta nhặt được trên đường Hồ Chí Minh - đoạn giáp ranh giữa hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình - và đưa về nhà cất giấu.

Tiếp nhận xong số vũ khí, Thiếu tá Liệu “nhẹ nhõm” vì ông từng “ân oán” với Ghi Ta, lo tay giang hồ khét tiếng mảnh đất miền Trung mà ông từng vây bắt sẽ nghĩ quẩn làm liều. Tuy nhiên, Ghi Ta đã giao nộp vũ khí với động cơ rũ bỏ quá khứ tăm tối của mình.

Theo Thiếu tá Nguyễn Thanh Liệu, gần đây, hồ sơ thể hiện anh này không vi phạm gì.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an