Tin mới

Chân dung trùm giang hồ khét tiếng Sài Gòn vừa bị bắt

Thứ hai, 03/08/2015, 20:20 (GMT+7)

Liên quan đến việc công an TP. HCM đã bắt giữ trùm giang hồ Lý Đại Cơ chuyên mang hàng nóng bên người thì hàng xóm xung quanh khu nhà trọ nơi đối tượng này ở lại cho rằng y rất hiền.

Liên quan đến việc công an TP. HCM đã bắt giữ trùm giang hồ Lý Đại Cơ chuyên mang hàng nóng bên người thì hàng xóm xung quanh khu nhà trọ nơi đối tượng này ở lại cho rằng y rất hiền.

Theo lời bà N.T.P. (60 tuổi, một người hàng xóm kế bên nhà Cơ trên đường Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, (TP.HCM)) cho biết: “Vụ việc xảy ra đã mấy ngày qua, tuy nhiên đến nay hàng xóm vẫn không ai hay biết. Bởi vì thường ngày Cơ đi làm suốt ngày thi thoảng hôm nào về muộn thì mới ghé đây ngủ lại. Căn nhà này gã thuê từ nhiều năm nay, nhưng chủ yếu là dành cho cô vợ bé ở là chính. Chuyện họ làm ăn kinh doanh như thế nào thì ít ai biết tới, bởi họ sống rất kín tiếng”.

Trùm giang hồ Lý Đại Cơ. 

Cũng theo lời bà P. cho biết thêm, đối tượng Cơ là đã có vợ và con riêng nhưng ở nơi khác. Thường ngày mỗi khi ra về căn nhà này với người vợ bé thì gã hay chào hỏi hàng xóm, vì thế nên ai cũng nghĩ hắn là người tốt.

Như bà P. nói thì trước đây, cô vợ chính thức của đối tượng Cơ có tới đây một lần, nhưng lại không hề có bất cứ mâu thuẫn nào khác. Ngược lại, họ còn sống rất tình cảm là đằng khác.

Được biết, cô vợ bé của đối tượng Cơ tên Lệ quê ở Kiên Giang năm nay hơn 30 tuổi, hiện đang làm cho một quán cà phê gần nhà. Trong thời gian làm việc ở quán cà phê, Lệ tình cờ gặp đối tượng Cơ tại đây. Sau nhiều lần nói chuyện, cả hai đã quyết định đến với nhau chung sống như vợ chồng cho tới ngày Cơ bị công an bắt giữ.

Trước đó như Công an TP HCM đã đưa tin, ngày 30/7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52 – Công an TPHCM) cho biết, đã bắt được đối tượng Lý Đại Cơ (SN 1967, ngụ P6Q5).

Tại căn nhà trọ của Cơ thuê ở số 329/9/20 đường Nguyễn Tiểu La, P8Q10, cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều hung khí như chỉa nhọn, dao phớ, hai thanh kéo sắc nhọn, một dùi cui điện

Cơ khai, hắn luôn thủ sẵn “hàng nóng” bên mình để phòng khi hữu sự. Chiếc chĩa nhọn do Cơ tự chế tác ra, hắn khai là dùng để đâm chuột nhưng thực chất là dùng đối phó với dân giang hồ.

Minh Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ cả vợ bé