Tin mới

Biệt thự trăm tỷ hoành tráng của Hoa hậu Giáng My

Thứ ba, 08/11/2016, 12:04 (GMT+7)

Căn biệt thự của Giáng My có giá lên tới hàng trăm tỷ gồm một sảnh rộng và 4 tầng lầu, sức chứa 200 người ở sảnh lớn. Hoa hậu thường được bạn bè nhờ mở tiệc tại nhà riêng.

Căn biệt thự của Giáng My có giá lên tới hàng trăm tỷ gồm một sảnh rộng và 4 tầng lầu, sức chứa 200 người ở sảnh lớn. hoa hậu thường được bạn bè nhờ mở tiệc tại nhà riêng.

Tối 7/11, Hoa hậu Giáng My tổ chức bữa tiệc tại nhà riêng nằm trong khu phố nhà giàu Thảo Điền, quận 2, TP HCM. "Người đẹp không tuổi" khiến tất cả mọi người có mặt đều trầm trồ trước tư gia "khủng" của chị.

Được biết căn biệt thự của Giáng My có giá lên tới hàng trăm tỷ gồm một sảnh rộng và 4 tầng lầu, sức chứa 200 người ở sảnh lớn. Hoa hậu cho biết, chị có mối quan hệ rộng trong giới doanh nhân và thường được bạn bè nhờ mở tiệc tại nhà riêng.

Hoa hậu Giáng My tổ chức tiệc hoành tráng tại nhà riêng. Không gian sân vườn khá rộng có thể đỗ được vài chiếc ô tô và trồng khá nhiều cây xanh.

 
 

Phòng khách rộng như một sảnh khách sạn với sức chứa hàng trăm người.

Phòng ăn với nội thất sang trọng.
 

Giáng My xinh đẹp, thanh lịch trong buổi tiệc đón tiếp khách mời đến dự tiệc tại biệt thự riêng.

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật. Gần 20 năm đã trôi qua kể từ khi Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng, người ta vẫn phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ đẹp, vượt thời gian và sự thành công trong sự nghiệp của Giáng My.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài, Giáng My được nhiều người biết đến và săn đón. Tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Tuy nhiên, giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên khi sớm phải làm mẹ đơn thân khi mới hơn 20 tuổi.

Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân dang dở thời trẻ của Hoa hậu đền Hùng Giáng My và một người đàn ông bí ẩn. Cô bé lớn lên trong tình thương và sự chăm sóc hòa thuận của cả bố và mẹ, dù cho cả hai không còn chung đôi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news