Tin mới

Giành cháu ở khách sạn 5 sao, nữ đại gia Diệu Hiền kẹp cổ con dâu

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:05 (GMT+7)

Bên cạnh việc bị con dâu tố độc đoán, nữ đại gia Diệu Hiền đang là tâm điểm của "cuộc chiến" con dâu – mẹ chồng khi có động thái giành cháu nội từ tay con dâu.

Bên cạnh việc bị con dâu tố độc đoán, nữ đại gia Diệu Hiền đang là tâm điểm của "cuộc chiến" con dâu – mẹ chồng khi có động thái giành cháu nội từ tay con dâu.

Trước đó, trong câu chuyện dài của mình, Quỳnh Chi có nói: “Để giành con, tôi phải lấy hết can đảm, rủ đứa bạn thân đi cùng đến khách sạn Sheraton (Tp.HCM), nơi mẹ chồng đang ở cùng con trai tôi. Trước mặt Chương, tôi trình bày với bà lý do chúng tôi muốn ly thân và xin đón con về ở cùng. Biết trước bà không đồng ý nên tôi đã để lại giỏ xách cho bạn giữ và bế con đi theo. Hôm đó, giữa hai chúng tôi đã xảy ra cuộc giằng co rất kịch liệt vì một đứa trẻ giữa khách sạn. Tôi ôm con chạy ra khỏi khách sạn bằng chân trần, không kịp mang theo giày dép. Chuyện này không ít người ở khách sạn Sheraton biết”

Mới đây, nói lại câu chuyện với Tri thức trẻ, cô bạn gái thân của Quỳnh Chi cho hay: Chuyện cũng đã lâu nên mình không thể nhớ chính xác được chuyện xảy ra vào thời điểm nào. Chỉ nhớ rất rõ có 3 mốc là lúc Chi có bầu, nhỏ hay gọi  mình qua nhà chơi vì ở nhà to mà có 1 mình. Hỏi thì Chi nói thấy chồng buồn chán nên để chồng đi chơi với bạn. Lần tiếp gặp là dưới Sóc Trăng nhân dịp mình có công việc ở dưới nên ghé thăm. Rồi cũng hỏi nhỏ có vui không thì nhỏ bảo chán nhưng kệ cứ ráng.

Nữ đại gia Diệu Hiền hạnh phúc trong ngày cưới con trai

Nhiều khi nghĩ mẹ nhỏ nhớ nhỏ nên mình bảo nhỏ lên Sài Gòn thăm nhà đi thì nhỏ bảo ở đây với con. Sau này mới biết Chi xin mang con lên ngoại chơi vài bữa nhưng không được nên thôi cứ quanh quẩn ở dưới. Rồi không hề báo trước, một hôm Chi gọi điện nhờ mình đi với nhỏ. Không hiểu lúc đó nghĩ sao lại mình lại quyết định đổi giờ dạy đi với Chi. Giờ nghĩ lại chắc vì giọng nhỏ lúc đó nghe tội lắm! Đến khách sạn thì nó mới nói rõ là đến để đưa bé Phúc về. Tuy cũng không hiểu tại sao nhỏ không nhờ tài xế hay bà vú chở Phúc qua mà lại đích thân đến tận đây để đưa con trai về nhưng nhìn mặt Chi biết là có chuyện nên mình đã không hỏi mà đi theo.

Khi lên phòng Chi bảo mình chơi với Phúc ở ngoài phòng khách để nhỏ vào gặp cô Hiền xin phép. Nhớ lúc đó không hiểu sao nhóc Phúc lại ngoan ngoãn chơi 1 mình, không hề quấy khóc từ lúc ở khách sạn cho đến lúc lên taxi về đến nhà ngoại. Giờ nghĩ lại thấy cháu nó thật tội. Rồi được 1 lúc thì nghe có tranh cãi và Chi la lên “Con xin phép mẹ.” rồi thấy nó chạy ra ngoài bế bé Phúc từ tay mình rồi toan bỏ chạy ra ngoài. Nhưng cô Hiền không để Chi đi, 2 tay cô kẹp cổ nhỏ lại. Mình thì bất ngờ đến mức đứng chết trân luôn.

Lúc đó Chi đau quá la lên, mình thấy anh Chương lao đến kéo tay cô Hiền ra để Chi thoát. Xong thấy cô vẫn còn làm dữ, anh hét lên rồi đập đồ để can cô Hiền và để Chi bế bé Phúc lao ra ngoài, vội đến mức không kịp mang giày. Chuyện xảy ra nhanh lắm, mình chỉ có thể kịp hoàn hồn khi 2 đứa đã ở trên taxi với bé Phúc. Thấy nhỏ bạn thân đỏng đảnh của mình ngày xưa trên cổ đầy vết cào đỏ ửng, ôm con trai trong lòng khóc suốt đoạn đường dài về nhà mẹ thì mình chỉ muốn khóc theo mà thôi. Rồi mình định hỏi chuyện để an ủi thì nó lắc đầu ngụ ý ở đây không tiện nói, chung quy thì cũng vì nhỏ vẫn nghĩ cho nhà chồng mà cẩn thận trong cư xử”.

Hiện tại, cư dân mạng đang lên tiếng ủng hộ “cuộc chiến” giành con của Quỳnh Chi. Điều đó đồng nghĩa với việc nữ đại gia Diệu Hiền nhận khá nhiều chỉ trích.

Nữ đại gia Diệu Hiền đón con dâu MC nổi tiếng về làm dâu nhà mình vào năm 2012. Cũng thời gian này, bà và gia đình trải qua nhiều sóng gió liên quan đến tình cảm và tiền bạc. Đã có lúc nữ đại gia mong mỏi hai chữ "bình yên". Song dường như sóng gió vẫn chưa dứt trong căn nhà của bà.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news