Tin mới

Giành thi thể nạn nhân, 1 người bị đâm trọng thương

Thứ năm, 14/08/2014, 09:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc tranh giành việc khâm liệm và mai táng cho hai nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn giao thông, một nhân viên trại hòm đã bị đâm trọng thương.

(Tinmoi.vn) Trong lúc tranh giành việc khâm liệm và mai táng cho hai nạn nhân tử vong sau vụ Tai nạn giao thông, một nhân viên trại hòm đã bị đâm trọng thương.

 

Ngày 14/8, Cơ quan Công an huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra vụ ẩu đả tại khu vực xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, khiến một người bị đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 14h45 ngày 12/8, trên quốc lộ 51 đoạn qua địa phận cổng bưu điện xã Phước Thái, huyện Long Thành đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến anh Nguyễn Huy Cường (32 tuổi, ngụ khu Phước Hải, thị trấn Long Thành) và Phạm Văn Vững (23 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) tử vong tại chỗ.

Giành việc khâm liệm và mai táng cho 2 nạn nhân tử vong, 1 người bị đâm trọng thương (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người của hai trại hòm P.T và L.T đã có mặt tại hiện trường chờ khâm liệm và mai táng cho các nạn nhân.

Tuy nhiên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn vì muốn giành việc khâm liệm. Trong lúc xô xát, các nhân viên của hai trại hòm đã lao vào đánh nhau, hậu quả anh Trần Văn Bé Minh (30 tuổi, ngụ khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) bị người của trại hòm L.T rút dao đâm gục tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc và tiến hành truy bắt đối tượng gây án. 

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news