Tin mới

Giao hữu 2014: Italia hạ gục Hà Lan 2-0

Thứ sáu, 05/09/2014, 08:01 (GMT+7)

Antonio Conte không thể ngờ trận ra mắt của ông lại thuận lợi đến thế. Italia hạ gục Hà Lan 2-0 chỉ sau 9 phút bóng lăn và ung dung kiểm soát trận đấu với thế trận hơn người.

 

 

 

 

 

 

 

Antonio Conte không thể ngờ trận ra mắt của ông lại thuận lợi đến thế. Italia hạ gục Hà Lan 2-0 chỉ sau 9 phút bóng lăn và ung dung kiểm soát trận đấu với thế trận hơn người.

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Antonio Conte đã thiết lập đội hình 3-5-2 sở trường cho đội tuyển Italia trong trận giao hữu với Hà Lan đêm qua. Đây là hệ thống chiến thuật mà ông đã rất thành công ở Juventus, từng giúp đội bóng này giành 3 chức vô địch Scudetto liên tiếp. Đêm qua, sự thay đổi của Conte đã mang tới diện mạo mới cho Azzurri, giúp đội quân áo thiên thanh dễ dàng đánh bại “lốc cam” Hà Lan với tỉ số 2-0.

Giao hữu 2014: Italia hạ gục Hà Lan 2-0

Italia đánh bại Hà Lan chỉ sau 10 phút nhập cuộc

Ngay phút thứ 3, Immobile đã làm tung lưới Hà Lan. Từ đường phất bóng dài của Bonucci, tiền đạo của Dortmund khống chế khéo léo rồi vượt qua cả thủ thành Cillessen trước khi đưa bóng vào lưới trống. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Italia chơi rất tự tin trong khi Hà Lan dường như vẫn chưa nhập cuộc. Phút thứ 9, Zaza tăng tốc dũng mãnh buộc Indi phải phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm 11 mét, De Rossi bình tĩnh nhân đôi cách biệt. Hà Lan càng thiệt đơn thiệt kép vì Indi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống đó.

Giành chiến thắng 2-0, Italia đã bắt đầu cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ cả về tinh thần và đấu pháp dưới triều đại Antonio Conte. Trong khi đó, Hà Lan còn quá nhiều việc phải làm khi thay đổi hệ thống chiến thuật mà Van Gaal vừa áp dụng rất thành công ở World Cup 2014.

Giao hữu 2014: Italia hạ gục Hà Lan 2-0

Dù chơi khá nỗ lực nhưng Van Persie và các đồng đội cũng không thể tìm kiếm được dù chỉ một bàn thắng danh dự.

Là người ghi bàn mở tỉ số, lại tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, Immobile xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận này. Trong khi đó, Wesley Sneijder lại là người gây thất vọng nhất.

Trong một màn đại chiến khác giữa Pháp và Tây Ban Nha, đội chủ nhà đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Cầu thủ hai đội đã cống hiến một trận cầu cởi mở và sôi động tại Stade de France. Nhưng chỉ có Loic Remy tạo ra khác biệt với cú sút trái phá ở phút 72 sau pha kiến tạo của Valbuena.

Video: Highlight Giao hữu 2014: Argentina đè bẹp Đức 4-2

Xem thêm: Giao hữu 2014: Argentina đè bẹp Đức 4-2

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giao hữu 2014 Ý