Tin mới

Giáo sinh thực tập bị đánh động thai đã làm đơn bãi nại sau lời xin lỗi của phụ huynh

Thứ ba, 03/04/2018, 16:28 (GMT+7)

Sau khi nhận lời xin lỗi của phụ huynh đã đánh mình, giáo sinh thực tập Trường Mầm non Việt Lào đã làm đơn bãi nại gửi cơ quan điều tra Công an TP. Vinh (Nghệ An).

Sau khi nhận lời xin lỗi của phụ huynh đã đánh mình, giáo sinh thực tập Trường Mầm non Việt Lào đã làm đơn bãi nại gửi cơ quan điều tra Công an TP. Vinh (Nghệ An).

Giáo viên mang thai bị đánh đã làm đơn bãi nại sau lời xin lỗi của phụ huynh - Ảnh 2.

Phụ huynh Nghĩa gửi lời xin lỗi công khai tại nhà riêng cô H. Ảnh: FB

Theo tin tức trên trí thức trẻ, Người lao động, ngày 3/4, cô Phan Thị H. (21 tuổi, giáo sinh thực tập Trường Mầm non Việt Lào) cho biết, cô đã làm đơn bãi nại gửi Công an TP. Vinh (Nghệ An) để xin rút đơn trong vụ việc bị phụ huynh Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú phường Trung Đô) đánh nhập viện.

Giáo viên mang thai bị đánh đã làm đơn bãi nại sau lời xin lỗi của phụ huynh - Ảnh 3.

Thư xin lỗi của phụ huynh Nghĩa.

"Tôi và gia đình đã nhận lời xin lỗi từ phí gia đình chị Nghĩa, chúng tôi cũng muốn chị Nghĩa có cơ hội chuộc lại lỗi lầm mình đã gây ra và mong chị có bài học và không cư xử như thế nữa", anh Nguyễn Văn Hoàng (chồng cô H.) chia sẻ.

Động thái này được đưa ra sau đó một ngày, chiều 2/4 trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, Công an xã Hưng Tân, phụ huynh Phan Thị Nghĩa đã đến tận nhà riêng của cô giáo H. để viết thư, nói lời xin lỗi công khai đến cô H. gia đình và toàn thể giáo viên trường mầm non Việt Lào cùng ngành giáo dục.

Trước đó, ngày 30/3, Công an TP. Vinh đã ra quyết định khởi tố bị can Phan Thị Nghĩa để điều tra về hành vi "Làm nhục người khác".

Đức Hoà (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news