Tin mới

Giáo sư Xoay rời FPT và dòng status "bí ẩn"

Thứ năm, 03/04/2014, 14:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng sẽ rời FPT đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng cũng như những người yêu mến anh.

 

(Tinmoi.vn) Thông tin giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng sẽ rời FPT đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng cũng như những người yêu mến anh.

Theo một số nguồn tin, Đinh Tiến Dũng đã quyết định rời tập đoàn FPT để tìm kiếm một công việc khác. Cũng theo tin tức nhận được, từ ngày 1.4, tập đoàn FPT đã bổ nhiệm ông Lê Đình Lộc thay thế Đinh Tiến Dũng làm Trưởng Ban Văn hóa đoàn thể. Khi phóng viên liên lạc với Giáo sư Xoay để được biết rõ hơn về thông tin trên tuy nhiên anh đã từ chối câu trả lời. 

Giáo Sư Xoay quyết định rời FPT và status gây tò mò

Bức hình gây chú ý của GS Xoay

Bên cạnh đó, ngày 30/3, GS Xoay đăng tải bức ảnh với hình tượng mới vô cùng lạ lẫm kèm theo dòng status "bí ẩn" khiến người khác tò mò: "Dạo này lười vận động nên mình quyết định thách đấu với Đương kim Vô địch thế giới môn Moay Thái: Nguyễn Trần Duy Nhất cho tiêu mỡ. 

Duy Nhất vô địch thế giới mấy năm liền, mình thì mới vô địch Bé khoẻ bé đẹp cấp phường 33 năm trước, bù lại thì mình hơn Nhất 20kg... Bụng Nhất 6 múi nhỏ, bụng mình 1 múi lớn...

Kết quả thế nào thì ngày 1/4 cả nhà mình sẽ biết. Nhưng nếu tuần sau cả nhà không thấy mình online thì chắc cũng hiểu lý do và thông cảm nhá..."

Bên cạnh đó, giáo sư Xoay còn làm clip chia sẻ những dự định về công việc tương lai. Chính vì vậy, nghi vấn GS. Xoay nghỉ việc ở FPT lập tức được rộ lên.

Giáo Sư Xoay quyết định rời FPT và status gây tò mò

Vậy nếu Giáo Sư Xoay - Đinh Tiến Dũng quyết định rời FPT, anh sẽ làm gì? Là nhân vật của công chúng và được biết đến nhiều hơn sau chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay", những động thái của Giáo Sư Xoay luôn được chú ý. Chính vì vậy, việc Đinh Tiến Dũng nghỉ việc ở FPT không nằm ngoài "tầm ngắm" của người yêu mến anh.

Quốc Huy

Xem thêm video Clip phần catwalk điêu luyện của á quân VNTM 2012 Kha Mỹ Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news