Tin mới

Giáo viên dạy khiêu vũ bất ngờ bị phụ huynh lao vào cắn đứt tai

Thứ năm, 30/03/2017, 16:35 (GMT+7)

Đó là phản ánh của chị Bùi Thị Huyền T. (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), giáo viên dạy khiêu vũ thể thao.

Đó là phản ánh của chị Bùi Thị Huyền T. (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), giáo viên dạy khiêu vũ thể thao.

Ngồi trên giường bệnh tại Bệnh viện quân đội 108 (Hà Nội), chị T. cho biết, khoảng 20h30 ngày 22/3, khi chị đang dạy tại Ki ốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương thì một người phụ nữ tên H., (trú tại phường , TP Hải Dương), là phụ huynh của một từng theo học lớp do chị dạy nhưng đã nghỉ từ trước Tết đến gặp để nói chuyện.

Sau khi dạy xong lớp cho trẻ em, chị T. ngồi vào bàn máy tính để chuyển sang lớp dạy cho người lớn thì chị H. liền tiến lại và yêu cầu phải dừng việc dạy lại để nói chuyện.

Thời điểm này, trong lớp của chị T. có rất đông học sinh nhưng chị H. đã có những lời lẽ chửi bới, lăng mạ khiến chị T. rất bức xúc nên đã nói lại.

Vừa nói xong thì chị T. bị chị H. lao vào đánh, túm tóc. Bị đánh đau, chị T. liền cắn vào tay chị H. Lúc này, nhiều phụ huynh trong lớp tiến lại khuyên can thì chị T. mới phát hiện mình bị chị H. cắn đứt một bên tai và chảy rất nhiều máu.

"Khi chạy ra soi gương tôi mới biết mình bị chị ta (chị H.) cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc, tôi đã trình báo Công an TP Hải Dương đến giải quyết và làm đơn trình báo", chị T. nói.

Giáo viên dạy khiêu vũ bất ngờ bị phụ huynh lao vào cắn đứt tai - Ảnh 1.

Phần tai của chị T. bị hoại tử và không thể nối lại.

"Ngay trong đêm, tôi phải lên Bệnh viện quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai. Sau khi nối xong tôi có việc phải về Hải Dương nên đã chuyển về bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị.

Tuy nhiên, sau đó bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Hải Dương bảo phần tai bị đứt của tôi đã hoại tử nên tiến hành khâu lại vết đứt rồi chuyển lên 108 để tiếp tục điều trị từ ngày 24/3 cho đến nay", chị T. buồn rầu chia sẻ.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, chị T. cho biết, trước đây khoảng 2 năm, chị có giảng dạy con gái của chị H.

Trong suốt khóa học chị cũng rất quan tâm và kèm cặp học sinh này, chị T. đánh giá bé rất ngoan, sức khỏe phát triển tốt.

Tuy nhiên, trước vừa qua, học sinh này đã thôi học ở lớp chị T. và chuyển đến học ở trung tâm khác.

"Kể từ khi con gái chị H. chuyển đến học ở trung tâm khác, không hiểu vì lý do gì chị ấy rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp, nói với hết người này đến người nọ.

Không những thế, chị này còn nhiều lần đến phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng, trong khi tôi nào có đối xử tệ bạc với học sinh của mình", chị T. phản ánh.

Theo chị T. từ khi xảy ra sự việc đến nay, người phụ nữ gây ra sự việc cho mình không một lời xin lỗi, hỏi thăm.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một cán bộ Công an TP. Hải Dương cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news