Tin mới

Giáo viên TA chửi học viên: "Không ai có thể biến mày từ con lợn thành con người được"

Thứ bảy, 05/05/2018, 23:31 (GMT+7)

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi, hai bên dùng những lời lẽ tục tĩu để chửi rủa người kia.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi, hai bên dùng những lời lẽ tục tĩu để chửi rủa người kia.

Đoạn clip dài hơn 2 phút rưỡi ghi lại cuộcgiữa nữ giáo viên và nam sinh trong lớp học tiếng Anh đang trở thành chủ đề "hot" trên mạng xã hội tối thứ 7. Theo những gì được ghi lại, nam sinh không nộp bài tập về nhà nên giáo viên yêu cầu nộp phạt 100 nghìn đồng. 

Học viên nam xin cô giáo bỏ qua lần này vì vừa đi học vừa đi làm còn nhiều thứ bất cập, mong cô thông cảm. Tuy nhiên không những không bỏ qua, cô giáo còn đập bàn tức giận ra lệnh: "Anh không nói nữa, anh dừng lại. Một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh". 

Và cuộc chửi bới đầy tục tĩu, xưng hô "mày - tao" giữa lớp học bắt đầu đã nổ ra sau khi học viên nam bức xúc cho rằng: "Sao cứ nhì nhèo đòi tiền mãi thế, như lừa đảo vậy. Vào đây để học chứ để xin tiền à?"

Không chịu thua, nữ giáo viên phản bác: "Mày nói đứa nào lừa đào? Mày bảo tao lừa đảo à? Mày tự bước vào đây chứ tao lừa đảo mày à?...Tao nói cho mày biết ở ngoài kia, 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ con lợn thành con người được đâu! Học như mày không bao giờ khá lên được"... Thậm chí cô còn gọi học viên của mình là đồ giẻ rách.

Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn khẳng định mình không quan tâm đến cái gọi là tư cách giáo viên, ở Việt Nam không ai hơn cô về mặt tư cách trong việc dạy học đồng thời nhấn mạnh đây là sân chơi và luật của riêng cô, học viên không đóng phạt thì ra ngoài. 

Trong khi đó, nam sinh cũng không vừa khi liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc cuộc cãi vã, người này ném cuốn sách xuống đất và bỏ về.

Giáo viên TA chửi học viên: Không ai có thể biến mày từ con lợn thành con người được - Ảnh 1.

Nam sinh giận dữ vứt sách xuống đất và bỏ về (Ảnh từ clip)

Đoạn clip được một học viên trong lớp ghi lại và đăng lên mạng cách đây chưa đầy một tiếng đồng hồ đã nhanh chóng thu hút hơn 4.000 lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận trái chiều từ phía dân mạng. Được biết vụ việc xảy ra tại một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội.

Nhiều dân mạng đã lần ra được trang cá nhân của cô giáo tiếng Anh xuất hiện trong đoạn clip và đã để lại rất nhiều lời bình nặng nề. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news