Tin mới

Giật "chồng người" đại gia, loạt chân dài gặp trái đắng

Thứ hai, 15/06/2015, 14:27 (GMT+7)

Cặp kè với các đại gia có vợ mong một cơ hội đổi đời, các người đẹp không những không có được thứ mình muốn mà còn phải nhận kết cục cay đắng.

Cặp kè với các đại gia có vợ mong một cơ hội đổi đời, các người đẹp không những không có được thứ mình muốn mà còn phải nhận kết cục cay đắng.

Chân dài xinh đẹp bị chính bồ đại gia đe dọa

Chân dài TVB Liêu Bích Lệ công khai cặp kè với đại gia Alvin Chau vào đầu năm 2014 bất chấp việc vị đại gia đã có gia đình. Sau đó không lâu, cô tuyên bố mang thai và sang London hạ sinh con gái.

Đại gia Alvin Châu và "bồ nhí" Liêu Bích Lệ

Vốn chỉ là bồ nhí nhưng nhờ em bé, chân dài sinh năm 1985 không ngại khiêu khích vợ cả. Vì muốn Trần Tú Linh ly hôn để có cơ hội làm “chính thất”, Liêu Bích Lệ đã dùng mọi thủ đoạn, đăng tin trên báo nhằm chọc tức vợ cả.

Ngoài dự đoán của người đẹp, sau khi chuyện này vào tai đại gia, anh này tức giận bỏ về Hong Kong. Không chỉ thế, đại gia sòng bạc còn đe dọa bồ nhí phải biết thân phận thê thiếp, không được phép qua mặt bà cả.

Alvin Châu không muốn hôn nhân căng thẳng, bỏ ra 100 triệu HKD mua biệt thự làm hòa với vợ. Máy bay riêng đứng tên Châu cũng được chuyển cho Trần Tú Linh.

Trả lời phỏng vấn, Alvin Châu thẳng thắn: "Nhiều phụ nữ vây quanh nhưng tôi vẫn yêu vợ nhất".

Bị vợ cả Đánh ghen ngay giữa quán trà

Ngôi sao điện ảnh Hong Kong Dương Cung Như từng chịu tiếng là đi cướp chồng người khác. Vì mối quan hệ quá thân thiết với Châu Chính Nghị, một triệu phú ở Thượng Hải, có lần, khi đang ngồi uống trà, cô đã bị bà vợ ông này xông vào đánh ghen.

Cựu hoa hậu Hong Kong Dương Cung Như

Trước đó, đã từ lâu, quan hệ giữa Dương Cung Như và Châu Chính Nghị gây xôn xao dư luận Hong Kong năm 2004. Mặc dù triệu phú này đã có gia đình, nhưng vị đại gia và Dương Cung Như đã có mối quan hệ không bình thường. Bằng chứng là ông từng bỏ tiền thuê căn hộ sang trọng cho nữ diễn viên ở nhưng khi được báo giới đề cập, cả hai đều phủ nhận là không có quan hệ tình cảm.

Châu Chính Nghị từng là chủ tịch tập đoàn Nông Khải. Sau đó, ông bị bắt vì nợ ngân hàng quá nhiều, kinh doanh không hợp pháp và hối lộ quan chức nhà nước.

Trước khi đánh ghen Dương Cung Như, vợ vị đại gia đã nhiều lần gọi điện cho Dương Cung Như, từ năn nỉ đến đe dọa để cô buông tha cho chồng mình “Xin cô cho một cái giá để buông tha chồng tôi”. Do không đạt được kết quả, trện đánh ghen đã xảy ra.

Được biết, khi Châu Chính Nghị hết thời, Dương Cung Như sau đó đã quay sang với một đại gia khác có tên là Chu Thiên Vân.

Liên tiếp cặp đại gia, cuối đời bị con từ mặt

Nữ diễn viên Hồng Kông Chương Tiểu Huệ vốn được mệnh danh là mỹ nhân ham tiền. Kết hôn với ca sĩ Chung Trấn Đào không lâu, người đẹp đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà vì thói lăng loàn, tiêu tiền như rác.

Chương Tiểu Huệ

Để trả thù nỗi hận này, Tiểu Huệ đã vơ vét hết tài sản khiến cho Chung Trấn Đào lâm vào cảnh phá sản kèm theo lời thách thức: “Không có anh vẫn đầy đàn ông xếp hàng đợi nuôi tôi”. Sự việc từng khiến nam ca sĩ suýt nhảy lầu tự tử

Sau đó, cô đi quyến rũ một đại gia Hồng Kông Trần Diệu Mân bất chấp việc ông ta đã có gia đình. Mối tình giữa Chương Tiểu Huệ và đại gia Trần Diệu Mân rốt cuộc không có được kết thúc tốt đẹp.

Đại gia họ Trần và Chương Tiểu Huệ thời còn cặp kè

Trong thời gian ở với nhau, Chương Tiểu Huệ bị đánh ngày ba bữa, đánh đến mức chỉ còn thoi thóp. Nghiêm trọng nhất là lần bị Trần Diệu Mân đá từ phía sau, khiến Chương Tiểu Huệ suýt bại liệt. Sau đó, Chương Tiểu Huệ bị vị đại gia họ Trần “đá” không thương tiếc.

Sau hàng loạt bê bối, con cái cũng từ mặt Chương Tiểu Huệ vì không thể chấp nhận được những hành động trác táng của mẹ mình.

Hiện tại, nữ diễn viên đang sống một mình ở New York, mất chỗ dựa tài chính cô phải bán nữ trang để sống qua ngày.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news